HBO เผยทีเซอร์แรกของภาพยนตร์ซีรีส์จากวีดีโอเกมชื่อดัง The Last of Us ฉบับคนแสดงแล้ว!

onkami 22 Aug 2022, 23:07:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


ในที่สุดเราก็ได้เห็นตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ซีรีส์ที่ดัดแปลงจากวีดีโอเกมชื่อดังอย่าง “The Last of Us” กันสักที หลังจากที่มีการเลื่อนการฉายพร้อมกับมีการถ่ายทำในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เลยทำให้เกมเมอร์อย่างเรา ๆ ได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ช้ากว่ากำหนดเล็กน้อย โดยทาง HBO ได้ซื้อลิขสิทธิ์กับทาง PlayStation Productions เพื่อมาฉายผ่านระบบสตรีมมิ่ง HBO Max ในช่วงต้นปีที่จะถึงนี้


 
ในตัวอย่างทีเซอร์แรกนี้จะเรียกว่ามีองค์ประกอบที่ดูน่าสนใจมาก ๆ เรียกว่าหลายจุดใครที่เป็นแฟนเกม “The Last of Us” จะคุ้นกับหลาย ๆ ฉาก แต่ในช่วงฉายที่เป็นปิดคลิปที่มีมังกรปรากฎตัวเป็นตัวอย่างที่ตัดมาจากภาพยนตร์ซีรีส์เรื่องอื่นนะคะ โดยผู้ที่มารับบทเป็น ‘Joel’ นำแสดงโดยคุณ Pedro Pascal, ‘Ellie’ นำแสดงโดยคุณ Bella Ramsey, ‘Sarah’ นำแสดงโดยคุณ Nico Parker และ ‘Bill’ นำแสดงโดยคุณ Nick Offerman ซึ่งก็ได้คุณ Neil Druckmann ผู้ให้กำเนิดเกมนี้มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย





 
เรื่องราวในภาพยนตร์ซีรีส์ “The Last of Us” ได้พูดถึงมนุษยชาติที่ต้องเจอกับการแพร่ระบาดของไวรัสปริศนาตัว Joel ก็ได้สูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รักไป จนกระทั่งเมื่อภารกิจเกิดขึ้นทำให้ตัวเขาได้เจอกับ Ellie เด็กสาวที่เหมือนจะเป็นกุญแจสำคัญ การเดินทางข้ามประเทศที่เต็มไปด้วยอันตรายก็ได้เริ่มต้นขึ้น และความสัมพันธ์ของคนต่างวัยก็ได้เริ่มก่อตัวขึ้นทีละเล็ก ทีละน้อย โดยภาพยนตร์ซีรีส์ “The Last of Us” มีกำหนดฉายช่วงต้นปี 2023 นี้ผ่านช่องทางสตรีมมิ่ง HBO Max ค่ะ

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่

กำลังโหลด...