KurtzPel เกมแอ็คชั่นกราฟฟิคโดนๆ จากผู้สร้าง Elsword ปล่อยข้อมูลเพียบ!!!

Playulti 16 Nov 2017, 01:14:53
ข่าวเกม PC


ใครที่เป็นแฟนเกม Grand Chase หรือ Elsword ผลงานจากทีมผู้พัฒนา KOG Studios ก็คงจะติดตามผลงานเกมใหม่ของพวกเขากันอยู่ใช่ไหมเอย ล่าสุดพวกเขาได้เปิดตัวเกมใหม่ที่มีชื่อว่า "KurtzPel" ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ที่สำคัญยังได้มีการสัมภาษณ์ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเกมนี้ออกมาให้เราได้ทราบกันเล็กน้อยแล้วค่ะ ที่น่าสนใจก็คือตัวเกม KurtzPel นอกจากจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] กันแล้วก็เตรียมที่จะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศอีกด้วย ส่วนรายละเอียดจะมีอะไรบ้างมาติดตามกันเลยค่ะ




● สำหรับเกม KurtzPel ได้ทีมผู้พัฒนาและโปรดิวเซอร์คนเดียวกับที่สร้างเกม Elsword โดยเริ่มพัฒนามาตั้งแต่ปี 2008

● ในขณะที่บริษัทเกมอื่นๆ ได้เปลี่ยนรูปแบบการพัฒนาเกมออกมาวางจำหน่ายบนมือถือสมาร์ทโฟน แต่ KOG Studios ตัดสินใจที่จะพัฒนาเกมออนไลน์บน PC ต่อไป เพราะฐานของผู้เล่นส่วนใหญ่ของพวกเขามาจาก PC มากกว่า

● ตัวเกม KurtzPel ใช้เอนจิ้น Unreal Engine 4 ในการพัฒนา ที่สำคัญตัวเกมยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มอื่นๆ ได้ในอนาคต

● ทาง KOG Studios ให้ความสำคัญอย่างมากกับระบบเกมเพลย์ พวกเขาทำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงระบบเกมเพลย์ให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด โดยพวกเขาตั้งใจที่จะให้เกมเพลย์ออกมาแอ็คชั่นที่มีความรวดเร็วสูง



● ทีมผู้พัฒนาได้ตัดสินใจแล้วว่าจะหลีกเลี่ยงระบบที่ส่งผลต่อระบบเกม ไม่ทำให้เกมเป็น Pay to Win หรือ Time to Win ที่ทำให้เลเวล, อาวุธ หรือ ชุดเกราะ มีผลต่อเกมเพลย์มากจนเกินไป

● ตัวเกม KurtzPel มี 2 ระบบหลักที่น่าสนใจ "Karma" และ "Karma Fragments" ผู้เล่นสามารถติดตั้งควบคู่กับอาวุธได้ ซึ่งมันจะช่วยเสริมความสามารถของทักษะ และ ส่งผลต่อความสัมพันธ์ของตัวละครได้ ไอเท็มบางส่วนจะสามารถรับได้จาก NPC ผ่าน Karma เป็นต้น

● KOG Studios ได้เลือกใช้ Animation ให้กับเกม KurtzPel ออกมาเหมาะสมที่สุด จึงทำให้การเคลื่อนไหลออกมาลื่นไหลอย่างมาก



● ทีมผู้พัฒนาเกมเผยว่าเอนจิ้น Unreal Engine 4 มันยอดเยี่ยมอย่างมากในการพัฒนาเกม แต่มันก็สร้างปัญหาตอนพัฒนาเกม KurtzPel อยู่พอสมควร

● ระบบหลักๆ ของเกม KurtzPel คือความ Action ที่รวดเร็วไม่เหมือนใคร และ ระบบ PvP ที่ถูกออกแบบมาอย่างเหมาะสม โดยในตอนนี้กำหนดการณ์เปิดให้บริการจะมีขึ้นภายในปี 2018 ซึ่งพวกเขาไม่อยากจะเลื่อนการเปิดให้บริการออกไป เว้นแต่ตัวเกมจะมีการปรับปรุงเรื่องระบบเกมเพลย์ และ ระบบ PvP ให้ลงตัวก่อน



● ทางด้านระบบ PvE ของเกมนี้ก็ยังคงอยู่ ผู้เล่นสามารถออกไปสำรวจทำภารกิจต่างๆ รวมไปถึงติดตามเนื้อเรื่องภายในเกมได้ ซึ่ง NPC ภายในเกมจะเป็นตัวเชื่อมเนื้อเรื่องที่จะไม่ให้มันดูซ้ำซากจนกลายเป็นเส้นตรง

● ระบบเควสต์ผู้เล่นสามารถไปรับได้จาก "Chase" ซึ่งตรงจุดนี้เราสามารถเลือกความยากของเควสต์ได้ด้วย

● สุดท้ายแล้วเนื้อเรื่องต่างๆ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในอนาคต ส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะมีการแจ้งออกมาให้ทราบกันภายหลัง





แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...