Maple Story อัพเดทครั้งใหญ่ Black Mage จอมมารผู้ชั่วร้าย

Playulti 08 Feb 2019, 16:55:10
ข่าวเกม PC


     ข่าวดีสำหรับเหล่าสาวกเกม Maple Story และ Nexon : Tree of Savior เมื่อทางเราทีม Playultimate ได้จดหมายรับเชิญจากทาง Nexon Thailand ในการเปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนเข้ามาทดสอบ แพทช์อัพเดทใหม่ของทั้งสองตัวเกมที่เตรียมจะมาสร้างความสนุกให้กับแฟนเกมเร็วๆ นี้ โดยจะมีอะไรอัพเดทน่าสนใจกันบ้างไปติดตามกันได้เลย



Maple Story

    อัพเดทครั้งใหม่นี้จะมาในเนื้อเรื่องของตัวร้ายที่เหล่าผู้เล่นเคยพบเจอกันตั้งแต่สมัยเก็บเลเวลแรกๆ อย่าง Black Mage ซึ่งรอบนี้จะมาเป็น Boos ใหญ่ให้เราได้ร่วมต่อสู้กัน แต่ก่อนที่จะถึงเวลานั้นเราจะต้องพบกับแพทช์อัพเดท Road to Black Mage ก่อนถึง 3 อัพเดทด้วยกันด้วยมีกำหนดตารางอัพเดทดังนี้

Time Line Update


Gathering Heroes

     เอาใจแฟนเกมด้วยเนื้อเรื่องเริ่มต้นที่จะเน้นไปทางผู้เล่นเลเวลระหว่าง 200 - 220 ได้เก็บเลเวลสบายมากขึ้นเพื่อที่จะพร้อมไปจัดการกับ Black Mage อีกทั้งยังมีค่า Desire ที่จะสามารถนำไปแลกไอเทมดีๆ ไว้ใช้งานมากมาย







The Prelude of War

    เพิ่มสกิลประจำแต่ละอาชีพอย่างละ 1 สกิล ซึ่งจะมีตัวช่วยในการต่อสู้กับ Black Mage โดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีร้านค้าพิเศษให้เพื่อนๆ ได้จับจองสิงของตามต้องการอีกเพียบ

    



Labyrinth
    อัพเดทครั้งสุดท้ายก่อนปะทะ Boss ใหญ่ ด้วยการอัพเกรดแต่ละอาชีพให้มีความสามารถที่ดียิ่งขึ้นด้วยสกิลใหม่ๆ ที่เป็นเหมือนการอัพเกรดให้สกิลมีความหลากหลายมากขึ้นเพื่อปราบ Boss ตัวนี้ได้






กำลังโหลด...