MapleStory [NA] อัพเดตตัวละครใหม่ Ark พร้อมเพิ่มเนื้อฟีเจอร์ใหม่อีกมากมาย

Playulti 22 Jun 2018, 18:46:55
ข่าวเกม PC

undefined

แม้ว่า MapleStory เกมแนว MMOPRG Side Scrolling ในมุมมองสองมิติสุดน่ารักสุดกวน ผลงานระดับคุณภาพจากทีมผู้พัฒนา Nexon ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์มานานนับปี ได้ปล่อยแพตช์ใหม่ v.196 ได้ปล่อยตัวละครใหม่ที่มีนามว่า Ark ซึ่งจะใช้เป็นชื่อเดียวกันกับอีเว้นท์ใหม่ในคราวนี้ พร้อมกับเนื้อเรื่องและฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกมากมาย ว่าแล้วเพื่อนๆ ก็มาดูตัวอย่างแนะนำตัวละครไปพร้อมกับข้าเลยดีกว่านะคะ


อีเว้นท์ Ark ว่าด้วยเรื่องราวของโลกคู่ขนานระหว่างโลก Maple เราจะได้รับบทเป็น Ark ที่เกิดสงครามล้างเผ่าพันธุ์ ขณะที่เขากำลังหนีกลับถูกจับได้และโดนใส่ร้ายป้ายสีว่าเป็นคนทรยศของชนเผ่าพวกตน แต่แล้วกลับเกิดอุบัติเหตุขึ้นจนทำให้ Ark สูญเสียความทรงจำ ซ้ำร้ายยังมีคนหมายปองจะเอาชีวิตอีกด้วย Ark จึงต้องออกเดินทางรื้อฟื้นความทรงจำและหาคำตอบว่าทำไมเขาถึงโดนกลุ่มคนไล่ล่าหมายปองชีวิตเขาถึงขนาดนี้ ตัวละคร Ark อยู่ในคลาส Pirate โดยเขาสามารถสลับโหมดต่อสู้ได้ถึง 2 แบบด้วยกันค่ะ ได้แก่ Lef mode ที่ผสมผสานระหว่างพลังเวทย์มนต์และการต่อสู้เทคนิคแบบดั้งเดิมเข้าด้วยกัน และอีกโหมดคือ Creeping Spectre เป็นโหมดบ้าคลั่งที่จะทำให้ตัวละครของเราเข้าสู่ด้านมืดสามารถดึงขุมพลังจากนรกออกมาเผาไหม้ทุกสิ่งทุกอย่าง ถือว่าเป็นตัวละครที่ดูน่าสนใจทีเดียวเลยล่ะคะ


นอกจากอัพเดทอีเว้นท์ Ark แล้วยังมีอัพเดทอื่นๆ ที่เรียกว่าการอัพเดท V Care โดยจะเป็นการปรับปรุงข้อบกพร่องจุดต่างๆ ในเกม นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ เพิ่มเติม เช่น เปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ Shadow Alchemist รวมถึงสถานที่ใหม่อย่าง Esfera, Origin Sea region พร้อมเผชิญหน้าบอส Commander Will และคอนเท้นต์ใหม่ Monad ก็รวมมาในการอัพเดท V Care นี้ด้วยค่ะ โดยจะมาตามลำดับแต่ละวันดังต่อไปนี้นะคะ

- วันที่ 27 มิถุนายน ตัวละครใหม่ Ark จะปล่อยให้มาเล่นแล้ว
- วันที่ 4 กรกฎาคม ปล่อยเนื้อเรื่องของอีเว้นท์ Ark ในชื่อ Ark 5th Job
- วันที่ 11 กรกฎาคม ปล่อยแผนที่ใหม่ที่ชื่อ Esfera, Origin Sea region
- วันที่ 25 กรกฎาคม ทำการรีบูทเซิร์ฟเวอร์ EU ให้ผู้เล่นกลับสู่ต้นกำเนิดเกมแนว RPG สุดฮาร์ดคอร์
- วันที่ 1 สิงหาคม เผชิญหน้าบอส Commander Will 
- วันที่ 8 สิงหาคม เพิ่ม Lab server โหมดท้าทายที่จะสู้กับมอนสเตอร์ที่แกร่งกว่าเดิมถึง 3 เท่าและอัตราดรอปของเป็น 2 เท่า ป.ล. หากเราตายตัวละครจะรีเซ็ตใหม่หมด
- วันที่ 8 สิงหาคม เปิดตัวคอนเท้นต์ใหม่ Monad

หากต้องการทราบข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปอ่านได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ ส่วนใครที่อยากลองเล่นอีเว้นท์นี้ก่อนใครสามารถไปเล่นบน Steam ได้นะคะ แต่หากจะเล่นของประเทศไทยคงอาจต้องสักระยะหนึ่งค่ะ ตัวเกม MapleStory ของประเทศไทยเปิดให้บริการกันฟรีๆ เลยค่ะ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ ลิงค์ นี้เลยนะคะ

MapleStory [NA] อัพเดตตัวละครใหม่ Ark พร้อมเพิ่มเนื้อฟีเจอร์ใหม่อีกมากมาย
MapleStory [NA] อัพเดตตัวละครใหม่ Ark พร้อมเพิ่มเนื้อฟีเจอร์ใหม่อีกมากมาย
MapleStory [NA] อัพเดตตัวละครใหม่ Ark พร้อมเพิ่มเนื้อฟีเจอร์ใหม่อีกมากมาย

ที่มาข่าว : https://www.mmorpg.com/maplestory/news/summer-updates-to-introduce-a-new-character-named-ark-1000048926
http://maplestory.nexon.net/micro-site/ark/story
ที่มาภาพ : http://sea.ign.com/maplestory/135488/news/maplestory-sea-reveals-new-ark-series-update

กำลังโหลด...