Monster Hunter Online อัพเดทใหญ่ !!! เตรียมปล่อย "Diablos" ออกมาล่าผู้เล่นแล้ววว

Playulti 30 Mar 2016, 03:14:19
ข่าวเกม PC


       ถ้าใครเป็นแฟนเกม Monster Hunter ไม่ว่าจะภาคไหนก็ตาม เพื่อนๆ จะต้องรู้จัก "Diablos" โคตรมังกรเขายักษ์ ที่ทั้งตัวอุดมไปด้วยเกราะเป็นแน่ โดยตอนนี้ ทาง Monster Hunter Online ก็ได้เตรียมการที่จะอัพเดทใหญ่อีกครั้งนึงแล้ว กับแพทช์ "Desert Tyrant Wyvern Diablos" (砂原暴君) ซึ่งแพทช์นี้ เราจะได้ปะฉะดะกับเจ้า Diablos มังกรสุดโหด บนพื้นที่ทะเลทรายอันร้อนระอุ ที่ซึ่งไม่ว่ามังกร หรือนักล่าจะต้องตกนรกทั้งเป็น !!!


       Diablos เป็นมังกรขนาดใหญ่ ซึ่งถือเป็นมังกรเกาะตัวหนึ่งของเกมเลยก็ว่าได้ ที่มีเกาะครอบคลุมทั้งร่าง โดยจุดเด่น ที่เรามองมันเพียงครั้งเดียว แล้วรู้ได้เลยว่ามันคือ Diablos ก็คือ "2 เขาหน้า" ที่มีขนาดใหญ่มากๆ และดวงตาของมัน ที่ใครเห็นแล้วก็ต้องเกรงกลัว นอกจากนี้ มันยังมีเขี้ยวงาขนาดใหญ่ และหนามตรงคออีกมากมาย ที่พร้อมจะทิ่มแทงเราได้อยู่ตลอดเวลา ตัวมันเองยังมีหางขนาดใหญ่ ที่สามารถทุบทำลาย หรือฟันนักล่าทุกคน ให้นอนลงไปกราบพื้นได้ทันที บวกกับปีกขนาดใหญ่กลางหลังแล้ว ถือเป็นมังกรที่มีขนาดใหญ่มากๆ ตัวหนึ่งเลยก็ว่าได้


 สำหรับลักษณะการโจมตีของ Diablos นั้น มีอยู่หลายรูปแบบมาก ซึ่งแต่ละแบบก็มีพลังโจมตีที่รุนแรง และระยะที่กว้างมากๆ เสียด้วย โดยเจ้ามังกรตัวนี้ สามารถใช้สกิลมุดดิน และพุ่งขึ้นมาประทะนักล่าของเราได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ มันยังมีเสียงร้องที่ทำให้เราติด Stun ได้ทันทีอีกด้วย และถ้าใครคิดว่ามันเป็นมังกรตัวใหญ่แล้วจะเชื่องช้าละก็ เพื่อนๆ คิดผิดถนัด เพราะ Diablos มันเป็นมังกรที่มีการเคลื่อนไหวสุดรวดเร็ว ซึ่งขัดแย้งกับร่างกายมันเป็นอย่างมาก !!!

แหล่งที่มา 2p



กำลังโหลด...