My Hero Academia: Ultra Rumble ปล่อยตัวอย่างและเกมเพลย์แรก พร้อมประกาศวันเปิดทดสอบ CBT

onkami 18 Jan 2022, 10:54:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่วันก่อนอาเจ๊นัทได้นำเสนอข่าวของเกม “My Hero Academia: Ultra Rumble” ที่ทาง Bandai Namco กำลังซุ่มพัฒนาเกมนี้กันอย่างลับ ๆ อยู่ ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมาได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของเกมนี้ออกมาให้เราได้ชมกัน พร้อมกับเกมเพลย์แบบจัดเต็มด้วยนะคะ โดยตัวเกม “My Hero Academia: Ultra Rumble” จะเป็นแนวต่อสู้สไตล์ Battle Royale ที่รองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 24 คน ใครที่กำลังอินมังงะหรือแอนิเมชั่นเรื่องนี้อยู่ บอกเลยฟินเป็นแถว ๆ นอกจากนี้ยังมีการประกาศเตรียมเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta ครั้งที่ 1 ในเร็ว ๆ นี้อีกด้วยค่ะ





เราจะมาพูดถึงกำหนดการณ์เปิดทดสอบตัวเกม “My Hero Academia: Ultra Rumble” ในช่วง Closed Beta กันก่อนก็แล้วกันค่ะ ซึ่งการทดสอบในครั้งนี้จะมีเฉพาะบน PlayStation 4 ก่อนเป็นอันดับแรก คาดว่าใครที่มีเครื่อง PlayStation 5 ก็สามารถที่จะทดสอบด้วยเช่นกัน โดยจะเริ่มทดสอบในวันที่ 2 - 6 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ในโซนประเทศญี่ปุ่นก่อนเป็นอันดับแรก ในด้านของตัวละครช่วง Closed Beta จะสามารถเลือกทดสอบได้ทั้งหมด 12 ตัวด้วยกันประกอบไปด้วย


 
- Izuku Midoriya
- Katsuki Bakugo
- Ochaco Uraraka
- Shoto Todoroki
- Tsuyu Asui
- Cementoss
- All Might
- Mt. Lady
- Tomura Shigaraki
- Dabi
- Himiko Toga
- Mr. Compress



เอาละต่อกันด้วยรูปแบบเกมเพลย์ของ “My Hero Academia: Ultra Rumble” กันอีกเล็กน้อยค่ะ โดยตัวเกมจะเป็นแนว Action ที่ผสมผสานความเป็น Battle Royale ที่รองรับผู้เล่นสูงสุด 24 คน จะแบ่งผู้เล่นออกไป 8 ทีม ทีมละ 3 คน ซึ่งพวกเขาจะต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดเป็นทีมสุดท้าย ซึ่งจะใช้ “อัตลักษณ์” ของตัวละครที่ต่างมีจุดเด่น จุดด้อยที่แตกต่างกันออกไป ทั้งการโจมตี, สนับสนุนทีม หรือ จะก่อกวนผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ในระหว่างนั้นเราสามารถเก็บ Skill Cards ที่อยู่ตามฉากแผนที่มาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับอัตลักษณ์ตัวละครของตัวเอง เป็นต้น


 
สำหรับเกม “My Hero Academia: Ultra Rumble” ยังไม่มีกำหนดวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการนะคะ ย้ำอีกครั้ง! ว่าตัวเกมเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ซึ่งเกมเมอร์บ้านเราก็รอลุ้นว่าทาง Bandai Namco จะให้เกมนี้รองรับภาษาไทยเหมือนกับเกมอื่น ๆ ที่ดัดแปลงจากมังงะหรือแอนิเมชั่นชื่อดังหลายเรื่องหรือเปล่าน้า >,.<



Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...