My Hero Academia: Ultra Rumble เกมออนไลน์ Battle Royale เตรียม CBT เร็ว ๆ นี้ ลุ้นรองรับภาษาไทย

onkami 13 Jan 2022, 13:46:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ในขณะที่บ้านเราภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดังอย่าง “My Hero Academia The Movie: World Heroes’ Mission” หรือในชื่อภาษาไทย “มาย ฮีโร่ อาคาเดเมีย: รวมพลฮีโร่กู้วิกฤตโลก” กำลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อยู่ในขณะนี้ แถมคำวิจารณ์รีวิวออกมาดีซะด้วย! ล่าสุดทาง Bandai Namco ค่ายเกมยักษ์ใหญ่จากแดนปลาดิบได้ประกาศเปิดตัวเกมใหม่แนว Battle Royale กับ “My Hero Academia: Ultra Rumble” ที่ดัดแปลงมาจากมังงะและแอนิเมชั่นในชื่อเดียวกัน


 
โดยตัวเกม “My Hero Academia: Ultra Rumble” จากข้อมูลที่มีอยู่ในมือขณะนี้เผยว่ารูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Battle Royale ของเหล่าผู้เล่นที่จะรับบทเป็นตัวละครต่าง ๆ สามารถเล่นพร้อมกันได้สูงสุด 24 คนแล้วต่อสู้เพื่อหาคนที่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้น! แถมเกมนี้ยืนยันว่าจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play พร้อมเปิดให้บริการทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch นอกจากนี้ทาง Bandai Namco มีแผนที่จะเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta เร็ว ๆ นี้อีกด้วย 


 
เห็นตัวเกมเป็นของค่าย Bandai Namco คาดหวังเหลือเกินว่าจะมีภาษาไทยเหมือนกับเกมอื่น ๆ ที่ดัดแปลงจากมังงะหรือแอนิเมชั่นชื่อดังหลายเรื่อง อาทิเช่นเกม One Piece: Pirate Warriors 4, Doraemon Story of Seasons, Naruto Shippuden Ultimate Ninja Storm 4 หรือ Jump Force เป็นต้น ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าเกมนี้ที่มีกระแสดีในบ้านเราจะถูกแปลเป็นภาษาไทยเพื่อให้เข้าใจเนื้อหาของเกมมากขึ้นหรือไม่! เอาไว้ถ้ามีข้อมูลอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...