World of Warcraft เผยเตรียมทดสอบ Dragonflight เนื้อหาเสริมตัวใหม่ก่อนวางจำหน่ายจริงปลายปีนี้

onkami 19 Jul 2022, 14:39:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ที่มีการอัปเดตเนื้อหาเสริม [Expansion] อย่างต่อเนื่องกับเกมออนไลน์แนว MMORPG ระดับขึ้นหิ้งอย่าง “World of Warcraft” หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศเนื้อหาเสริมตัวใหม่ ‘Dragonflight’ ที่จะวางจำหน่ายปลายปีนี้ แต่ดูเหมือนว่ากระแสของตัวเกมไม่ดีสักเท่าไหร่ ทำให้ทาง Blizzard Entertainment จำเป็นอย่างมากที่จะทำให้เกมออนไลน์ตัวนี้กลับมาได้รับความนิยมกันอีกครั้ง แถมเมื่อไม่นานมานี้พวกเขาได้ซื้อกิจการสตูดิโอ Proletariat, Inc. ผู้พัฒนาเกม Spellbreak เพื่อมาช่วยในการพัฒนา World of Warcraft รวมไปถึงเนื้อหาเสริม [Expansion] อย่าง Dragonflight อีกด้วย ล่าสุดพวกเขาเผยข้อมูลว่าตอนนี้เนื้อหาเสริม ‘Dragonflight’ อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและทดสอบในช่วง Alpha Testing ซึ่งรายละเอียดเผยว่า


 
“ การทดสอบในช่วงนี้จะเปิด Azure Span พื้นที่ใหม่ที่มีอากาศเย็นยะเยือกบนยอดเขาที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ และถือว่าเป็นอีกหนึ่งพื้นที่มีขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่เกมนี้เคยมีมา และแน่นอนว่าการทดสอบในครั้งนี้คลาสใหม่อย่าง Evoker และชนเผ่าใหม่อย่าง Dracythr ก็จะมีการเทสทดสอบเพื่อหา Bug ต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้ รวมไปถึงเทสระบบอินเตอร์เฟสใหม่ร่วมไปในตัวด้วย สุดท้ายก็คือการอัปเดตปรับปรุงคลาสต่าง ๆ ภายในเกมก็จะอยู่ในช่วงการทดสอบ Alpha Testing ครั้งนี้อีกด้วยค่ะ ”


 
เรื่องราวในเนื้อหาเสริม [Expansion] อย่าง ‘Dragonflight’ เล่าเรื่องโดยมี Dragon Aspects เป็นศูนย์กลางของเรื่องราวใน Warcraft ตั้งแต่ Cataclysm สมัยปี 2010 โดย Dragon Aspects มาขอความช่วยเหลือจากเหล่าฮีโร่ของโลกเพื่อที่จะฟื้นฟูพลังของเขาและมาหยุดยั้งความชั่วร้ายครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ตัวผู้เล่นเองก็จะต้องเดินทางไปยังดินแดน Dragon Isles ที่เราสามารถโบยบินของ Dragonriding ได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีการ ‘เพิ่มเผ่าพันธุ์ใหม่ Dracthyr’ ที่มีรูปร่างเป็นมังกรยืนได้ 2 ขาเหมือนชนเผ่ามนุษย์ สามารถเข้าร่วมกับ Alliance หรือ Horde ได้ตั้งแต่ต้นเกม แต่น่าเสียดายที่ชนเผ่านี้จะเล่นได้แค่คลาส “Evoker” เท่านั้น แล้วคลาสนี้ถือว่าเป็นคลาสใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามาในเนื้อหาเสริมตัวนี้


 
สำหรับคลาส “Evoker” จะมาพร้อมกับความสามารถพิเศษ 2 อย่างคือ Devastation เป็นความสามารถที่จะเน้นการสร้างความเสียหายจากระยะไกลแบบใหม่ในโลก World of Warcraft และ Preservation ที่จะเป็นความสามารถในการเพิ่มพลังชีวิตให้กับตัวละครสูงขึ้นเรื่อย ๆ รวมไปถึงยัง ‘เพิ่มระบบ Talent Trees’ ที่ผู้เล่นสามารถปรับแต่งได้ตามที่ต้องการ ก็เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งแพทช์เนื้อหาเสริม [Expansion] ที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลย ใครที่อยากจะเล่นเกมออนไลน์สังคมดี ๆ จัดเกมนี้ไปเลยค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...