กระทรวงพลังงานก็มา!! EWE AG ประกาศสนับสนุนทีม Esport เป็นครั้งแรก

Playulti 31 Oct 2018, 12:20:00
ข่าวเกม PC


  • EWE AG เป็นผู้ให้บริการด้านพลังงานและโทรคมนาคมในประเทศเยอรมันซึ่งได้ประกาศเป็นผู้ให้การสนับสนุน SV Werder Bremen อยู่แล้ว

  • เช่นเดียวกับสโมสรอื่นๆ ในเยอรมัน โดยทาง Werder Bremen จะเริ่มด้วยการสร้างทีม FIFA จะมีผู้เล่นอย่าง Michael “Megabit” Bittner และ Mo “Mo Auba” Harkou อยู่ในทีม

  •  EWE AG ได้กลายเป็นผู้สนับสนุนอยู่บนเสื้อทีม Esport ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเข้ามาสนุนของทาง Wiesenhof

    Werder Bremen eSPORTS ได้ให้การสนับสนุนผู้สนับสนุนคนใหม่โดยการขยายข้อตกลงที่มีอยู่ของสโมสรฟุตบอลกับผู้ให้บริการด้านพลังงานและโทรคมนาคมเยอรมัน EWE AG ทำให้สโมสรฟุตบอลใน Bundesliga ทีทาง Werder Bremen ดูแลอยู่ก็ได้รับการสนับสนุนนี้ด้วยโดยเฉพาะ LOGO บนเสื้อทีมเเข่งขันนั่นเอง

    โดยทีมของ Werder Bremen eSPORTS จะเป็นทีมแข่งขันในเกม FIFA ซึ่งจะมีผู้เล่นอยู่ 2 คนด้วยกันคือ “Megabit” Bittner และ Mo “Mo Auba” Harkou โดยผลงานของทั้งสองคนนั้นเคยเข้ารอบ Semi Final มาแล้วในการแข่งขัน eWorld Cup. ในปีที่ผ่านมา

    นี้ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยสำหรับ EWE AG ผู้ให้บริการด้านพลังงานและโทรคมนาคมในประเทศเยอรมัน ที่ให้ความสนใจด้าน Esport และเข้ามาลงทุนในครั้งนี้ โดยทาง Carsten Niederberger ผู้จัดการโครงการ EWE AG ได้ออกมากล่าวว่า "การได้ร่วมงานกับทาง Werder Bremen ถือว่าเป็นประสบการณ์พิเศษจริงๆ"


กำลังโหลด...