กลับมาแล้วตามคำขอ!!! Fortnite: Battle Royale เอาโหมด 50 Vs. 50 มาอีกครั้งแล้วแจ้

Playulti 13 Apr 2018, 16:12:24
ข่าวเกม PC


วันหยุดยาวแบบนี้ใครไม่อยากออกบ้านไปเปียกน้ำ ( แค่ออกไปซื้อของก็ยังโดนสาด T-T ) หรือ ไม่อยากร้อนเพราะแดดแรงมั๊กจริงๆ งั้นเล่นเกมอยู่บ้านแล้วกันเนอะ ล่าสุดเกมกระแสแรงดีไม่มีตก Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" ล่าสุดทาง Epic Games ได้อัพเดทแพทซ์ใหม่นำโหมดที่หลายคนคิดถึงอย่าง 50 Vs. 50 กลับมาอีกครั้งที่มันส์กว่าเดิม เพราะในแพทซ์ปัจจุบันได้มีการเพิ่มรายละเอียดใหม่ๆ เข้ามาเพียบตั้งแต่พื้นที่โซนใหม่, ตู้แลกอาวุธ, ไอเท็มสุดป่วนอย่าง "Port-a-Fort" ชิ้นใหม่ที่เมื่อเรากดใช้งานมันจะสร้่างป้อมขนาดใหญ่ขึ้นมาให้เอง แต่บอกไว้ก่อนนะคะ ว่าความแข็งแกร่งของป้อมมันไม่ได้แข็งแรงเหมือนที่เราสร้างขึ้นมาเอง นอกจากนี้โหมด PvE ( Save the World ) ยังเพิ่มชุดคอสตูมและอาวุธใหม่ๆ เข้ามาขอบอกว่าคนเล่นโหมด PvP แอบอิจฉากันมาก เพราะมันออกแบบมาเท่เหลือเกิน!!!




ปัจจุบันเกมนี้ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก ด้วยลูกเล่นที่ไม่เหมือนเกมอื่นๆ แถมยังมีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ต่อเนื่อง จัดการปัญหาเรื่องโปรแกรมโกงต่างๆ อย่างจริงจัง จึงทำให้เกม Fortnite ประสบความสำเร็จอย่างมากในขณะนี้ แล้วตอนนี้ก็มีเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนที่สำคัญยังสามารถเล่น Cross Platform กับเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One ได้ด้วย



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่





กำลังโหลด...