การกลับมาของตำนาน!! Pokemon Trading Card Online เปิดให้บริการแล้ว

Playulti 20 Apr 2016, 18:00:40
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากเปิดให้บริการบน ระบบ PC อย่างยาวนาน ตามด้วย iOS เมื่อปีที่แล้ว ทาง Pokemon Company International ก็ได้เปิดให้บริการ Pokemon Trading Card Game Online หรือในอีกชื่อว่า Pokemon TCG Online เพิ่มเข้าไปบนระบบปฏิบัตการ Android ซึ่งในตอนนี้ยังอยู่ในช่วง Pubbic Test และจะเปิดเต็มรูปแบบในช่วงสิ้นปีนี้ โดยความต้องการขั้นต่ำของเกมคือ ต้องเป็นเครื่องที่มีระบบปฏิบัตการ Andriod Ver 4.0 ขึ้นไป สามารถกดลงทะเบียน Pubbic Test ที่นี่ ก่อนทำการดาวน์โหลดเกมส์



  
( Android ต้องลงทะเบียนก่อนนะถึงจะกดลิ้งค์ได้ )

Pokemon TCG Online นั้นเป็นเกมการ์ดเข้าขั้นตำนานที่เปิดให้บริการบน PC ตั้งแต่ปี 2011 โดยตัวเกมจะให้เราเก็บสะสมการ์ดมอนสเตอร์ Pokemon ที่เราคุ้นหน้ากันดีและนำไปจัด Deck เพื่อดวลกับผู้เล่นทั่วโลกซึ่งเริ่มต้นเกมผู้เล่นสามารถเลือกชุด Fire Deck, Water Deck, Wood Deck เหมือนตอนที่เราเลือกมอนสเตอร์ตัวแรกของเกมในซีรี่ย์ Pokemon นั้นเอง โดยเราสามารถที่จะเลือกต่อสู้กับ AI หรือผู้เล่นคนอื่นได้ทั่วโลก


โดยตัวเกมจะมีจุดน่าสนใจดังนี้
► สามารถเรียนรู้ระบบเกมได้ง่าย : ด้วย Deck เริ่มต้นสุดแข็งแกร่ง ที่ให้เลือกตอนแรก อย่าง  Fire Deck, Water Deck, Wood Deck ทำให้เริ่มต้นเกมได้ง่ายและเรียนรู้ระบบของเกมได้รวดเร็ว
► สะสม Pokemon ในฝัน : ผู้เล่นสามารถสะสม Pokemon ในฝันได้ทั้งจากการเปิด ซองการ์ดเพื่อลุ้นมอนสเตอร์หายาก หรือแลกเปลี่ยนกับผู้เล่นที่มีอยู่ทั่วโลก
► สร้าง Deck สุดแข็งแกร่งเพื่อเป็นเทรนเนอร์มือหนึ่่ง :สร้าง Deck ที่เต็มไปด้วยจุดเด่นที่คุณกำหนดขึ้นมาเอง เพื่อก้าวเป็นขึ้นเป็นอันดับหนึ่งของ โปเกม่อนเทรนเนอร์
► ฝึกฝนทักษะการใช้เดคให้ชำนาญ : ผู้เล่นสามารถสู้กับ AI และเรียนรู้การใช้เดคให้ชำนาญ จนพร้อมที่จะออกไปสู่โลกกว้าง
► แบทเทิลกับผู้คนทั่วทุกมุมโลก : หลังจากทุกอย่างพร้อมแล้ว เราก็สามารถออกไปท้าทายกับผู้คนทั่วโลก เพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งในโลกโปเกม่อนนี้เอง







ที่มาของข่าว :  Droidgame

กำลังโหลด...