ขอลาไปหาเมีย! Nate จะไม่ปรากฏตัวใน Uncharted: The Lost Legacy

Playulti 21 Mar 2017, 17:30:13
ข่าวเกม PC

undefined

   สำหรับคอเกมชาว PlayStation แล้ว ซีรี่ย์ Uncharted คือหนึ่งในซีรี่ย์ที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ไม่ว่าจะทั้งคุณภาพกราฟฟิกที่ทำดีมาโดยตลอดตั้งแต่สมัย PlayStation 3 ตลอดจน PlayStation 4 ก็ยังคงความสมบูรณ์พาให้ Uncharted 4: A Thief's End ก้าวไปถึงการเข้าชิง Game of The Years 2016 ทั้งนี้บุรุษอย่าง Nathan Drake พระเอกสุดหล่อก็กลายเป็นไอคอนซีรี่ย์และเครื่องเกมไปเสียแล้ว

   Uncharted: The Lost Legacy ภาคใหม่ล่าสุดที่ประกาศเปิดตัวในงาน PlayStation Experience 2016 จะดำเนินเรื่องราวหลังจากภาค Uncharted 4: A Thief' End ในทางที่แปลกใหม่กว่าเดิม ที่ผู้เล่นจะได้รับบทบาท Chloe Frazer และ Nadine Ross บุกอารยธรรมของชาวอินเดียน เป็นเรื่องราวที่ผู้เล่นอยากทราบเหมือนกันว่าคราวนี้พี่ Nathan Drake จะมีโอกาสได้โผล่มาแจมภาคนี้อีกหรือไม่ 


   Josh Scherr นักเขียนบท ในภาคนี้ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง PlayStation Blog ถึงเรื่องราวในภาคนี้ว่า จะเป็นการดำเนินเรื่องของสาวแกร่งทั้งสอง Chloe Frazer และ Nadine Ross พร้อมกับตัวละครหลักในภาคหลักอย่าง Nathan Drake ไว้ว่า

"เราสนใจที่จะวางพล็อตให้ Nate ได้มีโอกาสโผล่ เป็นตัวละครรองนะครับ แต่เมื่อเราลองคิดคำนึงให้ดี เรารู้สึกว่ามันไม่จำเป็นเลยที่เขาจะกลับมา เพราะต้องทำให้เชื่อมต่อกับภาค 4"

   เป็นการการันตีแล้วว่า Nathan Drake หมดโอกาสจะโผล่มาในภาค Standalone ภาคนี้อย่างแน่นอน ซึ่ง Uncharted: The Lost Legacy จะเป็นการผจญภัยของสองสาวอย่างแท้จริง ที่ทั้งคู่จะไปตามหาของวิเศษลึกลับ Tusk of Ganesha (งาพระพิฑเนตร) ที่อินเดีย โดยการเดินทางครั้งนี้จะอยู่ภายหลังภาค 4 ราว 6-12 เดือน โดยขนาดแผนที่จะมีขนาดใหญ่มหาศาล และกว้างกว่าภาค 4 เสียอีก คอนเท้นท์หลักๆ นั้นคือการแอคชั่น เนื้อเรื่องอันลึกล้ำ และปริศนามหาโหด เช่นเคย และจะให้เห็นว่าเหล่าตัวละครหญิงทั้งคู่นั้นก็เจ๋งไม่แพ้ Nate ด้วยซ้ำ

   ตัวเกมอยู่ในระหว่างการพัฒนา และ คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมวางจำหน่ายภายในปี 2017เป็น Standalone (ไม่จำเป็นต้องมีภาค4) บนเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น

undefined

undefined

undefined

undefined

blog.us.playstation.com

กำลังโหลด...