ขอแบบมันๆ AORUS OPEN PUBG การแข่งขันสุดเดือดในรูปแบบ Custom Mode

Playulti 29 Aug 2018, 11:04:21
ข่าวเกม PC


    การแข่งขัน AORUS OPEN PUBG ที่กำลังจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1-2 กันยายน 2018 ภายในงาน PAX West  ถือว่าเป็นการแข่งขัน Esport ที่โดดเด่นในด้านของกติกาการแข่งขัน เพราะปกติแล้วส่วนใหญ่เขาจะใช้โหมดการเล่นปกติที่มีอยู่ในเกมเพื่อทำการแข่งขันเท่านั้น แต่รายการนี้เน้นสนุกและให้คนดูตื่อนเต้นโดยพวกเขาจะใช้ Custom Mode ในการสร้างเวทีการแข่งขันสุดเดือดในชนิดที่ว่าคนดูจะตื่นเต้นไปตลอดการแข่งขัน โดยมีกติกาดังตัวอย่างด้านล่างนี้เลย



กติกา
  • รูปแบบจะเหมือนกับใน War Mode
  • ในแต่ละรอบตัวเกมจะสุ่มพื้นที่ Safe Zone ให้ผู้เล่นได้โดดลงไปต่อสู้กันบริเวณเล็ก
  • ภายใน Safe Zone จะมีอาวุธและชุดเกราะมากมาย
  • สามารถชุบเพื่อนได้เร็วกว่าเดิม

    สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ผ่านการคัดเลือกทีมเข้าแข่งขันมาแล้วกว่า 1,211 ผู้เล่น จนมาเหลือเพียง 6 ทีมสุดท้าย ได้แก่ TazerFace , The Happy Campers , HavoK Esports , Team KO , Alpha Black , และ Aggro ซึ่งจะเข้ามาชิงชัยกันภายในงาน PAX West ถึงสองวันเต็มๆ เพื่อชิงเงินรางวัล $45,000 พร้อมตั๋วเข้าไปแข่งขันต่อในรายการใหญ่ช่วยปลายปี AORUS Open finals ที่สนาม Paris Games Week

    ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงระบบการแข่งขันที่ยืดยาวให้กระชับมากกว่าเดิม โดยจะเน้นไปที่คนดูให้ได้สนุกไปกับตัวเกมตลอดทั้งเกม โดยจะตัดช่วงเวลาอันน่าเบื่อในการตามหาอาวุธของแต่ละคน เรียกได้ว่าลงมายิงกันได้เลยทันที ทั้งนี้อาจจะเป็นผลดีกับคนดูที่ชอบความตื่นเต้นก็ได้ แต่บอกเลยว่างานี้ผู้เข้าแข่งขันเองต้องเหนื่อยแน่นอน


กำลังโหลด...