ขอแรงสนับสนุน Re:Legend ลงเว็บ Kickstarter ด้วยทุนเริ่มต้น $70,000

Playulti 27 Jul 2017, 18:58:41
ข่าวเกม PC

ถึงเวลาสนับสนุน Re:Legend ลงเว็บ Kickstarter ด้วยทุนเริ่มต้น $70,000

นานมาแล้วที่ไม่มีเกมแนวปลูกผัก เลี้ยงสัตว์น่ารักๆ ผสมระบบ RPG Co-op อยู่ในเครื่อง PC เลย แต่ Re:Legend กลับสามารถตอบโจทย์ทุกอย่าง บัดนี้ด้วยความร่วมมือของ Square Enix ทำให้เกมนี้เป็นรูปเป็นร่างสู่เว็บระดมทุนชื่อดังอย่าง Kickstarter โดยมีเป้าหมายเริ่มต้นที่ $70,000 (ตอนนี้ทะลุเป้าเรียบร้อย ชาว PC ได้เล่นชัวร์) ซึ่งนอกจากระบบที่ Magnus Games เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ (ความเดิมข่าวที่แล้ว) เขายังบอกข้อมูลเพิ่มใน Kickstarter ว่าเมื่อยอดทุนถึง $250,000-$280,000-$310,000 จะพัฒนาต่อเพื่อให้ชาว Switch, PS4 และ Xbox One ได้เล่นด้วยตามลำดับ

undefined

ทาง Square Enix ยังจัดเต็มเรื่องเพลงประกอบโดยเชิญวง legendary Video Game Orchestra (VGO) ซึ่งเป็นวงที่เคยทำเพลงให้เกมซีรี่ย์เทพๆ อย่าง Final Fantasy และ Kingdom Hearts มาทำ OST. ให้กับเกม Re:Legend อีกด้วย ลองฟังตัวอย่างดู

ใครที่ต้องการสนับสนุนเริ่มต้มที่ 

undefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefined

Magnus Games เล่าว่า Re:Legend เคยเริ่มต้นขึ้นเมื่อธันวาคม 2015 พวกเขาทุ่มเทให้เกมนี้เป็นอย่างมากจนสุขภาพแย่ แต่สุดท้ายโปรเจคนี้ถูกยุบเพราะนักลงทุนของพวกเขาเงินหมด นั้นคือช่วงเวลาที่มืดมนที่สุดของพวกเขา หลังจากนั้นพวกเขายอมเสี่ยงอีกครั้งจนได้เข้าร่วม Square Enix Collective และด้วยการโหวตของพวกเราทำให้ Re:Legend มีที่ยืนอีกครั้งและพวกเขาขอขอบคุณมากๆ หลังจากแคมเปญ Square Enix Collective เราจึงอยากจะแสดงศักยภาพทั้งหมดที่มีเพื่อผลสนองแรงสนุนสนับที่พวกเขาได้รับจากพวกเรา นี่คือเหตุผลที่ทำไม Re:Legend ถึงระดมทุนใน Kickstarter คราวนี้ก็ถึงตาเหล่าผู้สนับสนุนแล้วว่าจะดันเกมนี้ให้ไปถึงปลายทางตรงไหน มอบทุนได้ที่ ลิ้งนี้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะมาพบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการติดตาม GG ทุกท่าน

ที่มา:kickstarter.com


กำลังโหลด...