ควบม้าถือปืนสไตล์คาวบอย Red Dead Redemption 2 ม็อดภาษาไทยปล่อยแล้ววันนี้!

onkami 09 Mar 2022, 16:16:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ก่อนหน้านี้เกมเมอร์ฝั่ง PC ต่างดีอกดีใจกันเป็นแถว ๆ เพราะเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA+ อย่าง “Red Dead Redemption 2” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Rockstar Games กำลังจะมีม็อดภาษาไทยที่แปลโดย ‘แปลเกมภาษาไทย V.1’ ที่ก่อนหน้านี้ข่าวว่ากำลังจะปล่อยออกมาให้ได้ใช้งานกัน ในขณะเดียวกันก็มีนักพัฒนาม็อดเกมภาษาไทยอีกหนึ่งเจ้าได้ปล่อยออกมาให้ได้ลองใช้กันแล้วกับ “Tjtjtjmods” โดยตอนนี้เป็นเวอร์ชัน 1.0.1 ที่สำคัญ! เปิดให้ทดลองใช้งานกันฟรี ๆ ได้แล้ววันนี้ ซึ่งการแปลตัวเกมตอนนี้แปลเนื้อเรื่องส่วนภารกิจหลักใน Chapter 1 - 2 เสร็จสมบูรณ์แล้ว ส่วนภารกิจเสริมกับอีเวนต์ที่เกิดแบบสุ่มก็ได้มีการแปลไปบางส่วนแล้ว

 
ส่วนเรื่องการแปลเนื้อเรื่องส่วนภารกิจหลัก Chapter 3 ตอนนี้กำลังไล่แปลกันอยู่ รวมไปถึงส่วนอื่น ๆ ด้วย ซึ่งทางนักพัฒนาม็อดก็ได้ออกมาอธิบายว่าจะอัปเดตเพิ่มเติมเข้ามาภายหลัง ใครที่สนใจก็สามารถไปดาวน์โหลดม็อดภาษาไทยตัวนี้มาใช้งานกันได้นะคะ ส่วนใครจะไปเล่นในโหมดออนไลน์ทางทีมผู้พัฒนาเกมก็ขอแนะนำให้ถอดเอาม็อดตัวนี้ออกก่อนแล้วเข้าเกมตามปกติค่ะ 


 
สำหรับเกม “Red Dead Redemption 2” แพลตฟอร์ม PC มีวางจำหน่ายบนร้านค้า Epic Games Store แพ็คเกจปกติสนนราคาอยู่ที่ 1,599 บาท แพ็คเกจ Ultimate Edition สนนราคาอยู่ที่ 2,490 บาท ก็เรียกว่าราคาแรงและโหดใช้ได้เลยทีเดียว ซึ่งใครจะรอตอนลดราคาก็ได้เหมือนกันนะคะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่
 
● สามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับม็อดซับไตเติ้ลภาษาไทยของเกม Red Dead Redemption 2 ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
 
Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...