ความคลาสสิกกำลังจะกลับมาอีกครั้ง Perfect World เปิดรอบ CBT 25 มิถุนายนนี้!!

Playulti 08 Jun 2020, 17:13:10
ข่าวเกม PC

ความมันส์ระดับคลาสสิกกำลังจะกลับมาอีกครั้ง เมื่อ Playpark ได้นำเอา Perfect World Online สุดยอดเกม MMORPG สุดคลาสสิกกลับมาให้ทุกท่านได้เล่นกันอีกครั้ง โดยครั้งนี้ได้ประกาศเตรียมเปิดให้เข้าร่วมทดสอบรอบ Closed Beta ในวันที่ 25 มิถุนายนนี้ พร้อมทั้งกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าที่จะได้รับของรางวัลและไอเท็มมากมาย

สำหรับกิจกรรมการลงทะเบียนล่วงหน้าในครั้งนี้ ทุกท่านจะได้รับไอเท็มสุดเจ๋งที่ปรับปรุงใหม่ให้มีความเทพ ซึ่งยิ่งมียอดจำนวนคนลงทะเบียนมากแค่ไหน ก็จะมีโอกาสได้ไอเท็มทั้งหมดไปเลยในช่วงวันเปิดให้บริการ รวมไปถึงยังจะได้ชุดแฟชั่นไปเลยฟรีๆ แบบถาวรอีกด้วย และกิจกรรมไลค์ & แชร์ & แท็กเพื่อน ก็จะได้รับ War Avatar Tresure Box 1 ชิ้น จำนวน 100 รางวัล โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook Page Playpark th Perfect World

สำหรับ Perfect World Online ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ จะมาพร้อมกับไฮไลท์ใหม่ นั่นคืออาชีพใหม่ 2 อาชีพสำหรับเผ่า Nightshade นั่นคือ Duskblade และ Stormbringer รวมไปถึงระบบบ้าน ซึ่งระบบเหล่านี้เป็นระบบที่ยังไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย รวมไปถึงยังสามารถใช้ชีวิตแบบชิลล์ๆ สโลว์ไลฟ์ ในกิจกรรมอื่นๆ อย่างเช่นการสร้างบ้าน ทำสวน คราฟท์ของ หรือพักผ่อนในบรรยากาศและฉากสวยๆ ได้อีกด้วย

"อาชีพ Duskblade อาชีพใหม่ที่ไม่เคยปรากฏในเมืองไทย จะเป็นหนึ่งอาชีพที่เราสามารถเริ่มเล่นได้ใน Perfect World Online"

"Stormbringer อาชีพใหม่อีกอาชีพที่สามารถเลือกได้สำหรับเผ่า Nightshade ก็จะมาใน Perfect World Online นี้ด้วย"
เตรียมตัวพบกับโฉมใหม่ภายใต้ความคลาสสิกที่คุ้นเคยกับ Perfect World Online เกม MMORPG จาก Playpark ในรอบทดสอบ Cloded Beta วันที่ 25 มิถุนายนนี้ และสามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารของเกม Perfect World Online ได้ทางหน้าเว็บไซต์หลักของ Perfect World Online หรือที่ Facebook Page PlayPark th Perfect World ได้

กำลังโหลด...