ความคลาสสิกจะกลับมา Perfect World ยืนยันประกาศเปิดรอบ CBT พร้อมกัน 30 กรกฎาคมนี้

Playulti 13 Jul 2020, 17:20:17
ข่าวเกม PC

ความคลาสสิกที่คุณเคยประทับใจกำลังจะกลับมาอีกครั้ง เมื่อ Playpark ได้ประกาศเปิดรอบทดสอบของเกม Perfect World สุดยอดเกม MMORPG ระดับตำนาน ที่ประกาศวันเปิดให้เข้าร่วมทดสอบอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ รวมไปถึงกิจกรรมในช่วงลงทะเบียนล่วงหน้า ที่จะให้ได้รับรางวัลไอเทมสุดเจ๋งในช่วงเกมเปิดอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับชุดแฟชั่นถาวรทันที รวมไปถึงยังมีไอเทมต่างๆ มากมายที่มอบให้เมื่อมียอดลงทะเบียนตามที่กำหนด และไอเทมภายในเกมที่คุณจะได้นั้นยังมีการปรับปรุงรูปแบบใหม่ให้มีความไฉไลกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น Booster Pill หินเร่ง Exp, Guardian Scroll ใบตายไม่เสีย Exp หรือ Immortal Stone หินตีบวก เป็นต้น

สำหรับ Perfect World แพทช์เวอร์ชั่นใหม่ที่เปิดให้บริการโดย PlayPark.com จะมาพร้อมกับไฮไลท์ใหม่ ที่ยังไม่เคยอัปเดตให้เล่นในเซิร์ฟไทยมาก่อน ทั้งเผ่า Nightshade ซึ่งมี 2 อาชีพใหม่ที่สามารถเล่นได้คือ Duskblade และ Stormbringer และระบบบ้าน ระบบใหม่ที่ยังไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ที่ผู้เล่นทุกคนสามารถมาสร้างบ้าน ทำสวน คราฟของ พักผ่อนหย่อนใจ ใช้ชีวิต slow life จากการสู้รบ

เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วมารำลึกความทรงจำคลาสสิกกันอีกครั้ง กับ Perfect World พร้อมกันในรอบ CBT ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้ สามารถติดตามข่าวสารของเกม Perfect World เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่ หรือ Facebook Page คลิกที่นี่


กำลังโหลด...