คึกคักเรียกพี่! ผลการออกบัตรเชิญกว่าทั่วโลกของ BPT 2016

Playulti 04 Oct 2016, 15:44:26
ข่าวเกมมือถือ

สวัสดีครับ ผม...นายไพ่เอาผลการออกบัตรเชิญฉบับล่าสุดมา Update ให้เพื่อนๆนะครับ ซึ่งในอาทิตย์ที่แล้ว จำนวนคนที่ได้รับบัตรเชิญของแต่ละเขตมีคนเพิ่มขึ้นเยอะมากๆ เรามาดูผลกันเลยดีกว่าครับ !! 

เขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เขตนี้มาแรงเว่อร์ ภายในอาทิตย์เดียวออกบัตรเชิญเข้าแข่ง BPT มาเก๊า ไปแล้วถึง 18 ใบ แสดงให้เห็นถึงความสามารถของผู้เล่นในเขตนี้อีกครั้ง และเพราะเหตุนี้เขตนี้จึงกลายเป็นผู้นำการออกตั๋วจากทั้งหมด 5 เขต ผมขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นทุกท่านที่ได้รับบัตรเชิญ แล้วเจอกันที่มาเก๊านะครับ

เขตจีนแผ่นดินใหญ่
อาทิตย์ที่แล้ว มีผู้เล่นไพ่เท็กซัสระดับมืออาชีพปรากฎตัวขึ้น เค้าชิงบัตรเชิญเข้าแข่ง BPT มาเก๊า ด้วยเทคนิคการเล่นแพรวพราวของเค้า ทำให้การแข่งขันทวีความรุนแรงมากขึ้น จนมีผู้ได้รับบัตรเชิญทั้งหมด 45 คน ตอนนี้บัตรเชิญเหลืออีกแค่ 20 ใบเท่านั้น!!

เขตฮ่องกง/มาเก๊า/ไต้หวัน
มีผู้เล่นเพิ่มอีก 6 คนที่ได้รับบัตรเชิญเข้าแข่ง BPT มาเก๊า สรุปรวมทั้งหมดมี 48 คนที่จะบินไปมาเก๊าเพื่อแข่งชิงชัยใน BPT 2016 เรามารอชมความสามารถอันโดดเด่นของพวกเขากันนะคะ

เขตยุโรป
ภายในอาทิตย์ที่ผ่านมาเขตนี้ออกบัตรเชิญเพิ่มอีก 8 ใบ รวมแล้วจำนวนผู้เล่นทั้งหมดที่ได้รับบัตรเชิญเข้าแข่ง BPT มาเก๊า ของเขตนี้เกิน 20 แล้ว ทุกคนสู้ๆต่อไปน้า

เขตตะวันออกกลาง
แปลกนะ...ถึงแม้ว่าเขตตะวันออกกลางจะไม่มีผู้ที่ได้รับบัตรเชิญเพิ่มขึ้น แต่ผู้เล่นทุกท่านยังพยายามเข้าร่วมการแข่งในเกมไพ่เท็กซัสโบย่าอย่างแข็งขัน ซึ่งสิ่งนี้ทำให้ผมรู้สึกได้ถึงพลังความตั้งใจของพวกเขา ขอให้ผู้เล่นทุกท่านมีความสุขจากการเข้าแข่ง BPT นะครับ ผมเป็นกำลังใจให้

เวลาผ่านไปครึ่งนึงแล้วสำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกในเกมไพ่เท็กซัส และบัตรเชิญเข้าร่วมรอบตัดสิน ที่มาเก๊าก็ออกมาเกินครึ่งหนึ่งของจำนวนทั้งหมดแล้ว ความพยายามของผู้เล่นทุกคนเปรียบเสมือนกำลังใจที่ส่งให้ทีมงาน พวกเราจะตั้งใจจัด BPT 2016 ให้เป็นคาร์นิวัลของการแข่งขันไพ่เท็กซัสให้กับผู้เล่นทั่วโลกนะครับ สำหรับผู้เล่นที่ยังไม่ได้รับบัตรเชิญรีบหาโอกาสเข้าแข่งเลยครับขอให้ เราได้เจอกันที่ BPT มาเก๊า ตุลาคมนี้นะครับ

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
เข้าเล่นเกม PC กด ☞ https://apps.facebook.com/tltexas/
สอบถามเพิ่มเติม ☞https://www.facebook.com/Gameboyaath/

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...