จับอาวุธให้มั่นไปล่าอสูรกัน Toukiden 2 เวอร์ชั่นอังกฤษกำลังจะมามีนาคมนี้

Playulti 27 Jan 2017, 18:00:31
ข่าวเกม PC

จับอาวุธให้มั่นไปล่าอสูรกัน Toukiden 2 เวอร์ชั่นอังกฤษกำลังจะมามีนาคมนี้หากคุณเป็นคนที่ชอบเกมแนวล่ามอนเตอร์ตัวใหญ่ๆ อย่าง Monster Hunter, God Eater หรือ Phantasy Star ไม่ควรพลาดเกมนี้เช่นกันนั้นคือเกม Toukiden 2 จากค่าย Koei Tecmo ค่ายเดียวกันกับ Nioh สร้างโดยผู้พัฒนา Omega Force ที่สร้างเกมชื่อดังอย่างซีรี่ย์ Dynasty Warriors, Samurai Warriors และ Fire Emblem Warriors ตัวเกม Toukiden 2 ได้วางจำหน่ายเวอร์ชั่นญี่ปุ่นไปเมื่อ กรกฏาคม 2016 ให้กับเครื่อง PS3, PS4 และ PS Vita ล่าสุดทาง Koei Tecmo ได้ประกาศว่าเวอร์ชั่นอังกฤษกำลังจะวางจำหน่ายในวันที่ 21 มีนาคม สำหรับอเมริกาเหนือ และ 24 มีนาคม สำหรับยุโรป บนเครื่อง PS4, PS Vita และ PC (ของPC วางจำหน่ายบน Steam ครับ)


สำหรับคนที่ Pre-Order จะได้รับชุดเกราะ Tenko รวมทั้งเราจะได้สกิลและความสามารถของ Sanada Masayuki (จาก Samurai Warriors: Sanada Maru), Sarutobi Sasuke (จาก Samurai Warriors: Sanada Maru), Sanada Noboyuki (จาก Samurai Warriors 4)และ Chiku Rin ในฐานะ Mitama เพื่อสนับสนุนช่วยเหลือเรา

ตัวอย่างชุด Tenko
undefined
เกม Toukiden 2 
จะเป็นเกมแนว Action, Hunting, Open World ในแบบญี่ปุ่นยุคกลางซึ่งเต็มไปซากปรักหักพัง ถ้ำที่ยังไม่ได้สำรวจ สัตว์ประหลาดรวมทั้งยักษ์ที่น่ากลัว ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นกลุ่ม Slayer ที่คอยปกป้องหมู่บ้านแห่งสุดท้ายของมวลมนุษย์จากการคุกคามของยักษ์และสัตว์ประหลาด โดยเราจะได้รับพลังจากนักรบโบราณ (Mitama) ช่วยเหลือเราในการปราบเหล่าศัตรูตามภารกิจที่เราได้รับมอบหมาย บางครั้งก็ต้องเข้าไปในดินแดนของปีศาจซึ่งทำให้เราได้เห็นภาพฉากที่ถูกออกแบบอย่างสวยงามภายในเกมนี้ทั้งธรรมชาติหรือแม้แต่โลกวิญญาณก็ตาม หากมีข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมอย่างไร เราจะได้พบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการรับชม GG ทุกท่าน

Cr.http://gematsu.com/2017/01/toukiden-2-ps4-ps-vita-pc-launches-march-21-north-america-march-24-europe
undefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...