จากนิทานมาสู่เกม Grimms Notes อีกหนึ่งเกมดี ๆ จาก Square Enix เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้สสส

Playulti 05 Jan 2016, 09:43:06
ข่าวเกมมือถือ


ผมว่าในนี้คงไม่มีใครไม่เคยฟังนิทานก่อนนอนเป็นแน่ ไม่ว่าจะเป็นหนูน้อยหมวกแดง เจ้าหญิงนิทรา โฉมงามกับเจ้าชายอสูร และอีกหลายเรื่องราวที่วัยเด็กเราได้รับฟังแล้วหลงใหลไปกับเรื่องราวเหล่านั้น และผมคิดว่าเพื่อน ๆ ที่ชอบนิทานตั้งแต่วัยเด็กจะต้องชอบเกม " Grimms Notes " จากค่าย Square Enix อย่างแน่นอน โดยตอนนี้ตัวเกมใด้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วสำหรับ iOS และ Android จ้าาา !!!



 

จากข้อมูลที่มีทั้งหมด ระบุว่าเกม Grimms Notes จะเป็นแนว RPG ที่ใช้เหล่าตัวเอกจากนิทานต่าง ๆ จากทั่วโลกเป็นหลัก ซึ่งเปิดเผยแล้วว่าตอนนี้มีเรื่องหนูน้อยหมวกแดง, โมโมทาโร่ และซินเดอเรลล่า ทั้งนี้ตัวเกมยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมามากนัก รู้แต่เพียงว่ากราฟิกของเกมนี้มีเสน่ห์น่าหลงใหลอยู่ไม่น้อย และที่สำคัญเลยคือความงดงามของมัน บวกกับเนื้อเรื่องของเกมที่ค่อนข้างน่าจะเข้มข้นไม่น้อย อย่างไรก็ตามตัวเกมมีกำหนดเปิดบริการในช่วงฤดูหนาวปีหน้านี้เอง


สำหรับตอนนี้ตัวเกมก็ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วบนเว็บไซต์ของตัวเกม โดยหากใครได้ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ หลังจากที่เกมเปิดให้บริการจริง ๆ ก็รอรับของรางวัลสุดพิเศษไปได้เลย ทั้งนี้ข้อมูลต่าง ๆ ของตัวเกมจะมีการเปิดเผยออกมาเรื่อย ๆ จากบนเว็บไซต์ ท่านไหนสนใจสามารถเข้าไปติดตามดูกันได้ตลอดเวลา

แหล่งที่มา www.grimmsnotes.jp



กำลังโหลด...