ชมฟรี! Travis Scott's แรปเปอร์ชื่อดังสัญชาติอเมริกา เปลี่ยนศึกโดดร่มในเกม Fortnite ให้กลายเป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แล้ววันนี้

Playulti 24 Apr 2020, 13:09:04
ข่าวเกม PC

Fortnite เกมแนว Battle Royale ชื่อดัง ที่จะให้ผู้เล่นโดดร่มมาชิงความเป็น 1 จากสงคราม 100 คน โดยผู้เล่นจะต้องเดินไปตามเก็บอาวุธต่างๆ มาสู้กัน รวมทั้งยังสามารถใช้พลั่วตัดต้นไม้มาสร้างกำแพง หรือป้อมปราการเพื่อสร้างความได้เปรียบ ได้ถูกทางผู้สร้างเกมพาแรปเปอร์ชื่อดัง Travis Scott มาเปลี่ยนศึกสงครามโดดร่มภายในเกมให้กลายเป็นคอนเสริต์สุดยิ่งใหญ่ของเขาตั้งแต่วันนี้แล้วในชื่อ Astronomical Concert ซึ่งก็มีความหมายว่าชาวเกมเมอร์จะสามารถเข้าเล่นโหมดพิเศษหนึ่งภายในเกม Fortnite เพื่อรับชมคอนเสิร์ตพิเศษจากทาง Travis Scott ที่จะมาแรปเพลงให้ฟังกันแบบดูคอนเสิร์ตจริงๆ ฟรี และยังมีลูกเล่นให้พบมากมายด้วยความเจ๋งจากเกมดังกล่าวนั่นเอง

สำหรับคอนเสิร์ตดังกล่าว ก็จะถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 เมษายน 2020 โดยจะสามารถเข้าชมได้ตามเวลาที่ตัวเกมกำหนดมาให้เท่านั้น ซึ่งยังจะสามารถเข้าจองตั๋วชมคอนเสิร์ตได้ก่อนเวลาตามกำหนด 30 นาที (การเข้าชมจะมีตั๋วหมดในแต่ละรอบด้วย ทำให้ควรรีบมาจองไว้ก่อน) โดยจะมีตารางเวลาดังนี้
  • วันที่ 24 เมษายน 2020 เวลา 6 โมงเช้า (ผ่านมาแล้ว)
  • วันที่ 24 เมษายน 2020 เวลา 3 ทุ่ม
  • วันที่ 25 เมษายน 2020 เวลา 11 โมงเช้า
  • วันที่ 25 เมษายน 2020 เวลา 4 ทุ่ม
  • วันที่ 26 เมษายน 2020 เวลา 5 โมงเช้า
ส่วนการเข้าชมคอนเสิร์ตนี้ ผู้เล่นก็จะยังได้รับรางวัลเป็นสกินอุปกรณ์โดดร่มพิเศษ และสกินหน้าเมนูตอนกำลังโหลดเกมทั้ง 2 แบบกันอีกด้วย ซึ่งก็เป็นรางวัลที่ถูกสร้างขึ้นมาตอบสนองเหล่าเชาแฟน Travis Scott ตามภาพด้านล่าง

Travis Scott ถูกนับเป็นนักจัดคอนเสิร์ตคนที่ 2 ภายในเกม Fortnite หลังจากที่ผู้ได้มาจัดคอนเสิร์ตภายในเกมดังกล่าวก่อนนั่นก็คือดีเจชื่อดังอย่าง Marshmello ซึ่งหากใครได้ดูคลิปก็จะเห็นคอนเสิร์ตของเขานั้นอลังการมากพอสมควร แต่ขอบอกเลยว่าคอนเสิร์ตของ Travis Scott ก็จะอลังการไม่แพ้กันเลย ใครที่ชอบฟังเพลงสายแรปห้ามพลาดจริงๆ รวมทั้งก็ต้องขอชมเกม Fortnite ที่คิดการจัดคอนเสิร์ตรูปแบบนี้ขึ้นมา เพราะมันเป็นอะไรที่สร้างสรรค์มากๆ 

เกม Fortnite เปิดให้บริการแล้วทั้งบน PCPlayStation 4XBOX OneNintendo SwitchiOS และ Android ใครที่สนใจเล่นเกมดังกล่าว ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่นี่ 

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: epicgames

กำลังโหลด...