ชาวเกมเมอร์เผยว่า Elyon (หรือ A:IR) จะเป็นเกมเกาหลี MMORPG ที่แซงหน้า Black Desert ได้ไหม!!!

Siryee 14 Sep 2021, 23:02:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ภาพจากเกม: ซ้าย Elyon (หรือ A:IR) ขวา Black Desert

TheMoonLord123 ชื่อไอดีของผู้เป็นเกมเมอร์บนเว็บไซต์ต่างประเทศ Reddit (คล้ายพันทิปบ้านเรา) ได้ทำการตั้งกระทู้ภายในเว็บไซต์ดังกล่าว พร้อมตั้งคำถามประมาณว่า "Elyon (หรือ A:IR) เกมออนไลน์เกาหลี MMORPG ที่จะเปิดเซิร์ฟภาษาอังกฤษให้เล่นฟรีใน 20 ตุลาคม 2021 (เซิร์ฟนี้ชาวไทยอาจเล่นได้แบบไม่ต้องมุด) นั้นจะสามารถเป็นเกมที่เยี่ยมจนแซงหน้าเกมเกาหลี MMORPG อันดับต้นๆ อย่าง Black Desert ไปได้หรือไม่" ก่อนจะมีเหล่าเกมเมอร์เข้ามาแสดงความเห็นกันเยอะ แต่ทางเว็บไซต์ PlayUlti ก็ได้สรุปมาให้อ่านแบบเข้าใจง่ายๆ เรียบร้อยแล้ว! ดูได้ที่ด้านล่างเลย

>>> ดูข้อมูลทุกอาชีพของเกม Elyon ได้ที่นี่ <<<
>>> ดูว่าทำไมชาวไทยอาจได้เล่น Elyon แบบ "ไม่ต้องมุด" ที่นี่ <<<

คลิปตัวอย่างเกม Elyon สำหรับคนไม่รู้จัก


คลิปตัวอย่างเกม Black Desert สำหรับคนไม่รู้จัก



  • มีเกมเมอร์หลายคนเข้ามาแสดงความเห็นว่า "ยังไงก็ไม่ได้" กันเป็นจำนวนมาก และไม่ค่อยเห็นใครบอกว่า Elyon จะสามารถทำได้
  • มีหลายคนแสดงความเห็นเพิ่มเติมประมาณว่าที่ไม่ได้ก็เพราะ Black Desert นั้นถือเป็นเกมที่เยี่ยม และอัปเดตขัดเกลาให้ดีขึ้นมาโดยตลอด แถมด้าน PvP กับระบบต่อสู้ก็ทำมาดีมากๆ ขณะที่ Elyon คือเกมที่เหมือนมาเปิด OBT ช้าไปหน่อย (เนื่องจากผู้สร้างได้เอาเวลาไปยกเครื่องเกมใหม่ก่อนเปิด OBT เพื่อให้น่าเล่นกว่าเดิม) ซึงมันทำให้ระบบการเล่นต่างๆ ดูไม่ว้าวเหมือนตอนเกมเปิดตัวใหม่ๆ จึงเป็นเหตุให้โอกาสแซงได้นั้นน้อยมาก
  • อย่างไรก็ตาม แม้หลายคนจะบอกว่าแซงหน้าไม่ได้ แต่เกม Elyon ก็ถือว่ามีระบบการเล่นที่น่าสนใจหลายส่วนอยู่ดี ส่งผลให้เราต้องมาดูกันว่าตอนหลังเปิด OBT ให้เล่นฟรีๆ ใน 20 ตุลาคม 2021 จะเป็นยังไงบ้าง!

ใครสนใจเล่น Elyon ผ่านเซิร์ฟเวอร์อเมริกา, ยุโรป หรือไทย ก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti กันได้เลย!

อ้างอิง: reddit

กำลังโหลด...