ชาว PC เตรียมนิ้วให้พร้อม DJMAX Respect V จะลง STEAM เร็วๆ นี้

Playulti 19 Nov 2019, 09:39:28
ข่าวเกม PC

ปล่อยให้ชาว PlayStation 4 ได้เล่นกันถึง 2 ปี คราวนี้ถึงทีที่ฝั่ง PC ผู้มีใจรักเสียงดนตรีจะได้มันส์กันบ้างกับ DJMAX Respect ซึ่งคราวนี้มันไม่ใช่ชื่อภาคเดียวกับเวอร์ชั่นของ PlayStation 4  แต่มันมีชื่อภาคห้อยท้ายมาเพื่อเวอร์ชั่น PC แบบพิเศษในชื่อ DJMAX Respect V โดยล่าสุดทาง Neowiz ได้ปล่อยคลิป Teaser ของตัวเกมนี้ให้ได้ชมและใบ้วิเคราะห์ถึงตัวเกมภายในกัน

สิ่งที่พบเห็นในคลิป Teaser นี้จะเห็นว่ามีการบอกใบ้ปริศนาเป็นตัวอักษรทั้งหมด 8 ตัว ซึ่งตัวอักษรเหล่านี้คือตำแหน่งปุ่มบนคีย์บอร์ดที่ใช้วางนิ้วในการเล่นเกมแนวดนตรีคาดว่าตัวเกมจะมีโหมดการเล่นตั้งแต่ 4 ปุ่ม 5 ปุ่ม 6 ปุ่ม และ 8ปุ่ม ประกอบกับในช่วงท้ายคลิปนั้นมีสัญลักษณ์สี่เหลี่ยมยาวๆ เพิ่มมาอีก 2 จุด ซึ่งคาดว่าจะเป็นปุ่ม Shift ซ้ายและขวา สัณนิษฐานเอาไว้ว่า เราอาจจะได้เล่นโหมด 10 ปุ่มตั้งแต่เริ่มเกมโดยที่ไม่ต้องเล่นแค่เฉพาะโหมด Mission เหมือนในเวอร์ชั่น PlayStation 4 ก็เป็นได้ นอกจากนั้นภายในคลิปยังมีการเปิดเผยภาพ MV ใหม่ๆ ที่ไม่คุ้นหน้ามาก่อน ซึ่งคาดว่านั่นอาจจะเป็นเพลงใหม่ที่บรรจุให้เล่นในเวอร์ชั่น PC โดยเฉพาะ ณ ตอนนี้ทาง Neowiz ยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะมีเพลงให้เล่นทั้งหมดกี่เพลง?

สำหรับ DJMAX Respect V จะวางจำหน่ายบนเครื่อง PC [STEAM] โดยตอนนี้ยังไม่ประกาศวันวางจำหน่าย รวมไปถึงราคา และปรากฏบนหน้าสโตร์ของ STEAM ซึ่งคาดว่าเร็วๆ นี้ ทาง Neowiz จะมีการประกาศรายละเอียดของตัวเกมให้ทราบภายในโอกาสต่อไป ส่วนเวอร์ชั่นของ Nintendo Switch ตามที่ลือมานั้นทาง Neowiz ก็ยังไม่มีการประกาศอีกเช่นกัน คอเกมดนตรีทั้งหลายไม่ควรพลาดและติดตามข่าวสารกันไว้ให้ดีนะครับ

ที่มาภาพ : DJMAX Official

กำลังโหลด...