ดริฟต์ให้ยางไหม้ KartRider: Drift เปิดโหลดเกมล่วงหน้าพร้อมมันส์ช่วง Global Racing Test ทุกแพลตฟอร์ม

onkami 30 Aug 2022, 15:26:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่ทาง NEXON ได้ประกาศเปิดตัวเกมแข่งรถภาคใหม่จากแฟรนไชส์ “KartRider” ชื่อดังกับ “KartRider: Drift” ที่ถือว่าเป็นภาคแรกที่สามารถเล่นได้ทั้งแพลตฟอร์ม PC, Console และ Mobile มาพร้อมกับโหมดการเล่นที่ดูหลากหลาย แถมยังเล่นข้ามแพลตฟอร์ม (Cross-Platform) ได้ด้วย ที่สำคัญ! ตัวเกมได้ใช้ขุมพลัง “Unreal Engine 4” ในการพัฒนา ล่าสุดทาง NEXON ได้ประกาศวันเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Global Racing Test เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 1 กันยายน ตั้งแต่เวลา 08.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ไปจนถึงวันที่ 6 กันยายน เวลา 20.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ มีดังต่อไปนี้


 
■ กำหนดการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Global Racing Test
 
- แพลตฟอร์มที่สามารถเข้าทดสอบได้ประกอบไปด้วย :
1. PC ผ่าน Nexon Launcher และ Steam
*หมายเหตุ : สำหรับ Steam จะเปิดให้ Pre-Download วันที่ 31 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 08.00 น.ตามเวลาในประเทศไทย
2. โทรศัพท์มือถือ (iOS, Android)
3. คอนโซล (PlayStation, Xbox)

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : คลิกที่นี่เลยค๊า!



► นี่คือ KartRider: Drift
สัมผัสกับเกมเล่นฟรีใหม่ล่าสุดที่มาจากเครือเกมชื่อดังที่มีผู้เล่นกว่า 300 ล้านคน! ค้นพบการแข่งรถที่สามารถแข่งกับนักแข่งอื่นๆ ข้ามแพลตฟอร์มแบบไร้ขอบเขต เข้าถึงได้ง่ายและท้าทายมากที่สุดซึ่งไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนผ่านกราฟิก Unreal Engine 4 สุดคมชัด!

► จับพวงมาลัยของคุณแล้วลงสนามกันได้ฟรี
แข่งขันได้ทุกที่ทุกเวลา! KartRider: Drift เป็นเกมที่สามารถหยิบขึ้นมาเล่นได้อย่างง่ายดายทั้งบน PC, PlayStation และ Xbox โดยไม่จำเป็นต้องจ่ายเงิน และด้วยทางเลือกที่หลากหลายไม่ว่าจะการแบ่งหน้าจอเพื่อเล่นแบบออฟไลน์หรือการเล่นแบบออนไลน์ ก็ทำให้คุณเล่นกับเพื่อน ๆ รอบโลกได้อย่างฟรี ๆ

►การแข่งขันสุดตระการตาที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน
สัมผัสกับการซิ่งรถด้วยภาพกราฟิก Unreal Engine 4 สุดคมชัดและอิสระในการปรับแต่งการขับรถของคุณได้ที่นี่ที่เดียว ปรับแต่งตัวละครของคุณให้เข้ากับบุคลิกอันโดดเด่นของคุณและแต่งรถให้สมบูรณ์แบบได้อย่างไม่สิ้นสุด เพื่อนำคุณไปสู่เส้นชัยและมุ่งสู่การเป็นนักแข่งอันดับ 1 ได้อย่างมีสไตล์

► พุ่งสู่การเป็นที่ 1
ยกระดับเกมของคุณไปอีกขั้นในโหมดแข่งความเร็วสุดพิเศษของ KartRider: Drift ที่คุณจะได้พบกับการแข่งรถที่เร็วและท้าทายที่สุดกับนักแข่งคนอื่น ๆ ซิ่งจนถึงขีดสุดด้วยการควบคุมอันแม่นยำ ระบบการดริฟต์ที่เหนือระดับและกลยุทธ์การเล่นที่ใช้ทักษะขั้นสูงของโหมดแข่งความเร็ว ไม่ต้องอาศัยไอเทม ไม่ต้องอาศัยโชค เพราะชัยชนะของการแข่งขันขึ้นอยู่กับความสามารถและเสี้ยววินาทีเท่านั้น

► อีกขั้นของเกมแข่งรถ
ตัวเกม KartRider: Drift เป็นมากกว่าเกมแข่งรถทั่วไป KartRider: Drift เป็นเกมออนไลน์มีชีวิตที่เล่นได้หลายคน โดยจะมีการเพิ่มรถ ตัวละคร สกิน สนามแข่งและออปชั่นการปรับแต่งอยู่เสมอตามช่วงเวลาอย่างต่อเนื่องบวกกับการอัปเดตเนื้อหาใหญ่ที่แบ่งเป็นฤดูกาล ดังนั้นแล้วอย่าลืมปรับปรุงโรงรถของคุณให้ใหม่และลับทักษะของคุณให้คมอยู่เสมอ!

 ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...