ต้องดู !! วีดิโอโปรโมท Summoners War กำลังเป็นกระแสยอดนิยมในอเมริกา ! ยอดวิวพุ่งกระฉูด !

Playulti 10 Oct 2016, 15:14:13
ข่าวเกมมือถือ

วีดีโอแบรนด์แคมเปญ ของ Com2uS “Summoners War” ยอดวิวทะลุ 10 ล้าน บน YouTubeใน 2 สัปดาห์ นำแสดงโดย เดฟ แฟรนโก และ อลิสัน บรีย์ วีดีโอมีการเผยแพร่ทั่วโลกและมีทั้งหมด 15 ภาษา  วิดีโอสั้น 30 วินาทีนี้นำแสดง โดยดาราฮอลลีวูด 2 คน คือ เดฟ แฟรนโก และ เอลิสัน บรีย์ ที่มาปะทะกันกลางเมือง แล้วดวลกันด้วยมอนสเตอร์จาก Summoners War ของตัวเอง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องร่วมมือกันเพื่อต่อสู้กับบอสใหญ่ที่เข้ามาจู่โจม !!  วีดีโอนี้อัพโหลดขึ้นแชนแนล YouTube ทางการของ Summoners War เมื่อวันที่ 11 กันยายน และสามารถทำยอดวิวทะลุ 10 ล้านได้ภายใน 15 วันเท่านั้น นอกจากนี้วิดีโอนี้ยังติดอันดับ 1 ในการจัดอันดับสื่อดิจิทัลโฆษณาวิดีโอในสหรัฐอเมริกาเมื่อสัปดาห์ที่ 4 ของ เดือน ก.ย. อีกด้วย (อ้างอิงจากการค้นคว้าของ Ispot.tv) ทำให้นอกจากจะพิสูจน์ความนิยมได้แล้ว ยังสามารถดึงดูดความสนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

TV Commercial : เวอร์ชั่น 30 วินาที

นอกจากแคมเปญแบรนด์ระดับโลกในสหรัฐอเมริกา และ แคนาดาแล้ว การอัพเดตแพทช์ใหญ่ “โฮมุนครุส” ที่ผ่านมาไม่นานนั้น ก็ทำให้ Summoners War ยืนยันความเป็นเกมระดับโลกที่ดีสุดเกมหนึ่งจากการติด 10 อันดับแรกของเกมที่ทำรายได้สูงสุด 

เกม Summoners War ยังขึ้นครองอันดับ 1 ของอันดับเกมที่ทำรายได้สูงสุด 10 อันดับ รวมถึงอันดับเกมประเภท RPG ในประเทศแถบยุโรป เช่น เยอรมัน, ฝรั่งเศส, โปรตุเกส เป็นต้น ยิ่งตอกย้ำภาพลักษณ์เกมมือถือระดับโลกที่ดีที่สุดได้เป็นอย่างดี
นอกจากนี้แล้ว วีดีโอแคมเปญนี้มีการแปลเป็นภาษาต่างๆ เพื่อเผยแพร่ทั่วโลกอีก 15 ภาษา ด้วยกันคือ ภาษาไทย,จีน,เกาหลี,ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, รัสเซีย, อินโดนีเซีย เป็นต้น  โดยเสียงตอบรับในคอนเทนต์มีเดียต่างๆ ที่มีการเผยแพร่วิดีโอไป เช่น YouTube และ Facebook ก็มียอดวิวที่สูงเช่นกัน  รวมถึงวีดีโอตัวอย่างตัวละคร Summoners War ที่ได้มีการเผยแพร่ไปเมื่อเดือนกันยายนที่แล้วก็มียอดวิวที่สูงถึง 4.5 ล้าน ซึ่งก็เป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม บริษัทเกมมือถือ Com2uS ได้ประกาศความสำเร็จของวีดีโอแบรนด์แคมเปญของเกม RPG ระดับโลก Summoners War ที่มุ่งเป้าหมายกลุ่มคนดูในทวีปอเมริกาเหนือและยุโรปว่า วิดีโอตัวนี้มียอดวิวถล่มทลายบน YouTube ถึง 10 ล้านภายใน 15 วัน หลังจากที่ปล่อยวีดีโอออกมา สำหรับตัวซับไทยเชิญรับชมคลิปได้ที่ลิงค์นี้ 

TV Commercial : เวอร์ชั่นเต็ม

วีดีโอแบรนด์แคมเปญของเกมมือถือระดับโลก Summoners War ซึ่งนำแสดงโดย 2 ดาราดัง ฮอลลีวูด มียอดวิวเกิน 10 ล้านแล้วในตอนนี้ 

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

  
เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...