ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน กับอัปเดตแพทช์ใหม่จาก Hearthstone กับคู่หู Battlegrounds

Makee 21 Jan 2022, 13:44:00
ข่าวเกม PC

ได้เวลาเปลี่ยนจากโรงเหล้าให้กลายเป็นโรงเตี๊ยมเพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีน กับอัปเดตครั้งใหม่ของ Hearthstone โดยในแพทช์นี้ได้มีการเพิ่มระบบคู่หู Battlegrounds เข้าไป ซึ่งคู่หูที่ว่านั้นก็คือ มินเนี่ยนพิเศษที่มีเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับฮีโร่แต่ละตัว ที่ออกแบบมาเพื่อประสานกับแผนเกมของฮีโร่ตัวนั้น โดยฮีโร่ทั้ง 75 ตัวจะมีคู่หูที่ไม่ซ้ำกัน 

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตหมู่บ้านทหารรับจ้าง โดยการเพิ่มองค์ประกอบใหม่ในหมู่บ้าน อย่างสนามฝึกฝน โดยสามารถส่งทหารรับจ้งไปสะสม XP ในพื้นหลัง พร้อมกับเพิ่มทหารรับจ้างใหม่ทั้งหมด 5 ตัวด้วยกันนั่นคือ Balinda Stonehearth, Captain Galvangar, Lokholar, Wrathion และ Sinestra และยังมีการปรับปรุงระบบล่าค่าหัวแบบใหม่ รวมถึงภาพประจำตัวแบบวงรีและหลงการ์ดทหารรับจ้าง

ในส่วนของ Book of Mercenaries ก็มีการอัปเดตเช่นเดียวกัน โดยมีการเพิ่มทาวิช สตอร์มไพค์ พร้อมกิจกรรมเอาชนะบอสทั้ง 8 ตัวเพื่อรับซองการ์ดฮันเตอร์ 1 ซอง ซึ่งจะมีแต่การ์ดฮันเตอร์ในรูปแบบมาตรฐาน รวมไปถึงเกมท้าประลองพิเศษ ระหว่าง ทาวิชปะทะโรคาร่า โดยเมื่อประลองชนะ ก็จะได้รับซองการ์ดมาตรฐานหนึ่งซองเป็นรางวัล

ไฮไลต์เด็ดของแพทช์นี้คือ เทศกาลตรุษจีน ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 3-17 กุมภาพันธ์ ผู้เล่นทุกคนจะได้รับหลังการ์ดสิงโตเริงระบำฟรีตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม จนถึงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเกมท้าประลองพรตรุษจีน และเควสสำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลักของ Hearthstone คลิกที่นี่


กำลังโหลด...