อัปเดตใหญ่จาก Hearthstone กับ มินิเซ็ต Onyx's Lair พร้อมของตกแต่งใหม่ใน Battlegrounds และ บรูคานใน Book of Mercenaries

Makee 11 Feb 2022, 19:22:00
ข่าวเกม PC

เตรียมตัวพบกับอัปเดตครั้งใหญ่ของ Hearthstone กับมินิเซ็ตของ Onyxia's Lair ที่จะมีการ์ดสะสมใหม่ทั้งหมด 35 แบบ ให้สะสม ซึ่งจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 โดยสามารถหาได้จากซอง Alterac Valley หรือรับมินิเซ็ตทั้งหมดในราคา 14.99 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือ 2000 โกลด์ และยังเป็นครั้งแรกของเกมที่คุณสามารถซื้อการ์ดสีทองทั้งมินิเซ็ต Onyxia's Liar ในราคา 69.99 ดอลล่าร์สหรัฐอีกด้วย

ในส่วนของโหมดทหารรับจ้าง ได้มีการเพิ่มทหารรับจ้างใหม่ดังต่อไปนี้

  • หลงซิ่น (Long’xin) (นักเวทระดับตำนาน)
  • ชูเอน (Xuen) (นักสู้ระดับสุดยอด)

  • นิวเจา (Niuzao) (นักคุ้มครองระดับหายาก)

  • ยูลอน (Yu’lon) (นักคุ้มครองระดับหายาก)

  • ชีจิ (Chi-Ji) (นักเวทระดับสุดยอด)
    โดยในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ หลงซิ่น ชูเอน นิวเจาและยูลอน พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของซึ่งได้จากวิธีรับทหารรับจ้างปกติทุกวิธี และในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 9 มีนาคม ทำชุดภารกิจกิจกรรมทั้ง 10 ภารกิจเพื่อรับการ์ดทหารรับจ้างระดับสุดยอดชีจิและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

    และในส่วนของ Book of Mercenaries ได้มีการเปิดเผยตัวละครอย่าง บรูคาน ชาแมนเผ่าดาร์คสเปียร์ได้สอนและเตรียมความพร้อมให้เหล่าทหารรับจ้างชนเผ่าวัยเยาว์พร้อมสู้ในศึกตรงหน้าอย่างสุดความสามารถของเขา แต่ตอนนี้ถึงเวลาของศึกที่เขาต้องสู้เองแล้ว นารูที่แตกสลายกลับคืนร่างและพลังของมมันได้ทำให้แทมชิน โรม วอร์ล็อคผู้เคียดแค้นคืนชีพกลับมาเป็นลิซ โดยบรูคานจะเปิดให้เล่นในวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ โดยเอาชนะบอสทั้ง 8 ตัวในการผจญภัยเพื่อรับซองการ์ดชาแมน 1 ซอง โดยจะมีการ์ดชาแมนในรูปแบบมาตรฐาน รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่



กำลังโหลด...