เตรียมตัวให้พร้อมกับการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของ Hearthstone กับ Masters Tour ที่ Stormwind พร้อมการเตรียมตัวและกำหนดการแข่งขันที่ควรรู้

Makee 19 Oct 2021, 16:04:00
ข่าวเกม PC

การแข่งขันสุดมันส์จาก Hearthstone กับ Masters Tour ซึ่งครั้งนี้เหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 400 คน จากมากกว่า 40 ประเทศ ได้มุ่งหน้าสุ่เมืองหลวงอย่าง Stormwind ที่จะได้คว้าชิงเงินรางวัลรวม 250,000 ดอลล่าร์สหรัฐ พร้อมกับผู้ชมก็จะได้รับซองการ์ด ปีแห่งฟินิกซ์ เป็นรางวัลจาก Drops ขณะที่กำลังดูหรือรับชมการแข่งขันทาง Youtube

สำหรับการแข่งขัน Heathstone Masters Tour Stormwind จะมีจัดขึ้นทั้งหมด 3 วัน นั่นคือวันที่ 22 - 24 ตุลาคม โดยในวันที่ 1 จะเป็น Swiss รอบที่ 1-4 ในวันที่ 2 จะเป็นรอบ Swiss รอบที่ 5-8 และวันที่ 3 จะเป็นรอบ 16 คนสุดท้าย, 8 คนสุดท้าย, รองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ โดยเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 20.00 น. (เวลาประเทศไทย) กับการแข่งขันรูปแบบ Conquest 4 เด็คที่มีการแบนหนึ่งครั้ง ตัดสินผลแบบชนะสามในห้า และมีสตรีมเป็นภาษาต่างๆ อย่าง ภาษาอังกฤษ,ภาษาญี่ปุ่น,ภาษาเกาหลี,ภาษาจีนกลาง,ภาษาโปรตุเกส,ภาษาสเปน และสำหรับผู้ชมที่เข้ารับชมผ่าน Youtube จะได้รับซองการ์ด ปีแห่งฟินิกซ์ ได้สูงสุดสองซอง ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยเลือกรับชมสตรีมในแชแนล Youtube เป็นเวลารวมสองชั่วโมงเพื่อรับซองการ์ด 1 ซอง และอีกสองชั่วโมงเพื่อรับซองการ์ดอีก 1 ซอง โดยผู้ชมจะต้องใช้บัญชี Youtube เชื่อมต่อกับบัญชี Battle.net ของท่านด้วย ติดตามข่าวสารจากเกม Hearthstone ผ่านทาง เว็บไซต์หลัก คลิกที่นี่



กำลังโหลด...