ทีมพัฒนา Final Fantasy VII และ Kingdom Hearts III เผย !? เขามีอะไรที่อยากโชว์อีกเยอะ

Playulti 06 Oct 2017, 07:29:29
ข่าวเกม Console


       ผู้กำกับ Tetsuya Nomura และ Hyung-tae Kim (รู้จักกันดีในฐานะผู้กำกับเกม Magna Carta, Blade & Soul และเกมมือถืออีกหลายเกม เช่น Destiny Child) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเกม Final Fantasy VII Remake และ Kingdom Hearts III แน่นอนว่าเนื้อหาส่วนใหญ่ในการสัมภาษณ์นั้นจะเกี่ยวกับงานศิลป์ และมุมมองในการพัฒนาเป็นหลัก และในช่วงท้าย Tetsuya Nomura ก็ได้มีการหยอกเล่นๆ เสริมเข้ามาอีกด้วยว่า

"ในงาน Tokyo Game Show ที่ผ่านมา มีเพียง Dissidia Final Fantast NT เท่านั้นที่ถูกนำมาจัดแสดง แต่ตอนนี้เขามีผลงานอีกเยอะ ที่แฟนๆ เห็นแล้วจะต้องว้าว อยากให้รอรับชมกันในเร็วๆ นี้"

undefined

แน่นอนว่าเราคงเดาไม่ได้ว่าที่ Tetsuya Nomura พูดนั้นหมายถึงเกมอะไร แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ใช่ Final Fantasy VII Remake ก็ต้องเป็น Kingdom Hearts III แน่นอน อย่างไรก็ตามแม้ตอนนี้ข่าวคราวเกี่ยวกับ Final Fantasy VII Remake จะยังไม่มีเผยออกมา แต่ PlayStation Experience ก็กำลังจะมาแล้ว เชื่อว่ามันต้องมีผลเชื่อมต่อกันอย่างแน่นอน และ Kingdom Hearts III ก็มีแผนวางจำหน่ายในปี 2018 นี้ เพราะฉะนั้นผมเชื่อว่า สิ่งที่ Tetsuya Nomura ต้องการโชว์จะหมดลงในปีหน้าเนี้ยแหละ... มั้ง

undefinedundefinedundefinedundefined

แหล่งที่มา dualshockers.com/final-fantasy-7-kingdom-hearts-3-tetsuya-nomura-tease/

กำลังโหลด...