Final Fantasy VII Ever Crisis ยอดลงทะเบียนทะลุ 1 ล้านไอดีแล้ว! พร้อมประกาศวันเปิดให้บริการ 7 กันยายน

onkami 12 Aug 2023, 05:33:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


เรียกว่ายอดลงทะเบียนถล่มทลายอย่างมากกับเกม “Final Fantasy VII Ever Crisis” คือเป็นหนึ่งในเกมที่จากแฟรนไชส์ Final Fantasy VII ที่แตกหน่อออกมาเป็นอีกภาคและเป็นภาคที่น่าเล่นมาก ๆ เพราะรวมเนื้อหาของ Final Fantasy VII เอาไว้ให้เราได้เล่นกัน ล่าสุดทาง Square-Enix เปิดเผยว่า ยอดลงทะเบียนบนสโตร์นอกทั้งระบบ iOS และ Android ได้ 1,000,000 ID เข้าไปแล้ว แถมยังเพิ่มอีเวนต์ใหม่หากยอดลงทะเบียนเกิน 1,200,000 ID และ 1,500,000 ID ได้สำเร็จผู้เล่นก็จะได้รับของรางวัลเพิ่มเติมประกอบไปด้วย Blue Crystal Total 3,000 Point, Draw Ticket Total 30 ใบ (รับรางวัล x2 บางอย่างเพิ่มเติมด้วย) และ Jumpstart Item Set 2 กล่อง และรางวัลใหญ่ Gear Ticket 1 ใบ สุดท้ายนี้ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 7 กันยายน ศกนี้ (2023) ส่วนสโตร์บ้านเราจะได้เล่นช่วงไหนจะรีบมาแจ้งให้ทราบนะคะ




สำหรับตัวเกม “Final Fantasy VII Ever Crisis” ที่เป็นภาคหวนรำลึกจักรวาลของ Final Fantasy VII ที่รวมเนื้อหาทุกภาคเอาไว้ไม่ว่าจะเป็น Final Fantasy VII ภาคหลัก, ภาค Advent Chrildren, ภาค Before Crisis, ภาค Crisis Core, และ ภาค Dirge of Cerberus โดยเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอใหม่ พร้อมเนื้อเรื่องใหม่ที่ถูกใส่เข้ามา โดยรูปแบบเกมเพลย์จะเป็นการออกคำสั่งเพื่อโจมตีเหมือนกับภาคเก่า ๆ แต่ตอนฉากต่อสู้จะมีรายละเอียดกราฟฟิกอารมณ์แบบ Final Fantasy VII Remake โดยตัวเกมได้เพิ่มระบบกาชาสุ่มตัวละครและคอสตูมเข้ามาให้เราได้เล่นกัน ส่วนเนื้อเรื่องจะถูกอัปเดตออกมาแบบไหนรอตัวเกมเปิดแล้วจะรีบมารีวิวคร่าว ๆ เลยค่ะ



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Final Fantasy VII Ever Crisis” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Mobile ทั้งระบบ iOS และ Android ส่วนกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการคาดว่าไม่เกินสิ้นปีได้เล่นบนสโตร์นอกก่อนแน่นอนค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

● Download
► Android (สโตร์ต่างประเทศ) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ต่างประเทศ) : >>> กดที่นี่ <<<
.
►Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
►Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...