ท่านเทพ Naoki Yoshida เผย Final Fantasy XVI พัฒนาใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว! หวังว่าแฟนเกมจะปลื้ม

onkami 30 Apr 2022, 12:18:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เป็นหนึ่งในเกมฟอร์มยักษ์ที่อาเจ๊นัทและแฟนซีรีส์ Final Fantasy ต่างคาดหวังเป็นอย่างมากกับ “Final Fantasy XVI” เพราะในภาคนี้ได้ Creative Business Unit III ทีมพัฒนาและผู้ดูแลโปรเจกต์ Final Fantasy XIV Online ที่นำทีมคุณ Naoki Yoshida เป็นผู้อำนวยการสร้างในภาคนี้ให้ หลังจากที่เราไม่ได้เห็นรายละเอียดการอัปเดตมาพักใหญ่ ๆ ของเกมนี้ ล่าสุดคุณ Naoki Yoshida ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสาร Uniqlo ของประเทศญี่ปุ่นว่า ปัจจุบันตอนนี้การพัฒนาเกม “Final Fantasy XVI” มาถึงขั้นตอนการพัฒนาในโค้งสุดท้ายแล้ว พร้อมกับเผยว่าเนื้อเรื่องของตัวเกมในภาคนี้จะมีความเข้มข้นเป็นอย่างมากเลย เชื่อว่าผู้เล่นจะอินไปกับเรื่องราวอย่างแน่นอน!


 
“ สำหรับตัวเกม Final Fantasy XVI มันคือการนำเรื่องราวที่น่าติดตามในรูปแบบการเล่นคนเดียว ซึ่งมันไม่เหมือนกับเกมออนไลน์ที่จะต้องเล่าและอธิบายให้กับผู้เล่นหลายคนไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งตัวเขาก็มั่นใจเหลือเกินว่าตัวเกม Final Fantasy XVI จะจัดเตมเนื้อเรื่องที่จะให้ผู้เล่นได้อินกับเรื่องราวภายในเกมอย่างแน่นอน! ”

 
อย่างไรก็ตามทาง Square-Enix ก็มีแผนที่จะเปิดเผยข้อมูลครั้งยิ่งใหญ่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิที่จะถึงนี้ หรือไม่เกินประมาณเดือนพฤษภาคมนี้เราได้ทราบข้อมูลตัวเกม Final Fantasy XVI อย่างแน่นอน คาดว่าจะมีทั้งตัวอย่างใหม่, เนื้อเรื่องคร่าว ๆ และ อาจจะมีการเผยวันวางจำหน่ายออกมาให้เราได้ทราบกันก็เป็นได้! ตัวเกม Final Fantasy XVI มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ส่วนแพลตฟอร์มอื่น ๆ คาดว่าจะได้เล่นกันภายหลังค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...