นักพัฒนา MOD สุดฮาทำให้ Stardew Valley กลายเป็นเกม Battle Royale อยู่รอดเป็นชาวนาคนสุดท้าย!

Playulti 07 Jan 2019, 15:51:43
ข่าวเกม PC

กระแสเกม Battle Royale ยังคงเป็นที่นิยมอยู่อย่างต่อเนื่อง แม้ว่าเกมใหม่ๆที่ออกมา จะไม่มีเกมไหนโค่นเกมตัวท็อปอย่าง PUBG หรือ Fortnite ได้เลยก็ตาม และล่าสุดกับเกม Simulation ชื่อดังอย่าง Stardew Valley ก็มีคนนึกสนุกไป MOD หรือปรับแต่งตัวเกมให้เกมมันกลายเป็นโหมด Battle Royale ไปซะเฉยเลย..

โดยหลังจากเมื่อปีที่แล้วได้เพิ่มโหมด Multiplayer เข้ามา ล่าสุดได้มีผู้เล่นปรับแต่งตัวเกมอัดโหมด Battle Royale เข้าไปซะอย่างนั้น ซึ่งภายในเกมมันก็มีทุกอย่างที่เกม Battle Royale มี นั่นคือคุณจะต้องต่อสู้กับเหล่าผู้เล่น 100 คน ตามหาไอเทมผ่านหีบสมบัติที่มีทั้งดาบ ระเบิด หนังสติ๊กไปจนถึงไอเทมฟื้นฟูพลัง และชาวนาคนสุดท้ายที่ยืนหยัดอยู่ได้ จะได้เป็นราชาแห่งการเกษตร!! โดยเจ้า MOD ตัวนี้มีชื่อว่า Battle Royalley ครับ 

ผู้เล่นจะถูกกระจายไปทั่วแผนที่ในช่วงเริ่มต้นในแต่ละรอบของเกม และโซนพื้นที่การเล่นจะค่อยๆหดตัวลงไปจนถูกจำกัดไว้ที่มุมเล็กๆของแผนที่ คุณสามารถตัดต้นไม้และสร้างรั้วเพื่อใช้เป็นที่กำบังได้ (ออกแนว Fortnite) หรือแม้แต่จะขึ้นไปบนหลังม้าและควบขี่มันเป็นยานพาหนะได้ด้วย และหากคุณเป็น Host Server คุณยังเลือกได้ด้วยว่าให้โซนพื้นที่เปิด-ปิดเมื่อใด เลือกตำแหน่ง การวางไอเทม จุดเกิดผู้เล่นได้ด้วย โดยผู้เล่นคนไหนสนใจก็รอบไปดาวน์โหลด MOD ดังกล่าวได้ที่ลิงค์นี้ครับ Stardew Valley Battle Royalley Mode ก็เอาเป็นว่าลองไปเล่นกันขำๆฮาๆดูครับ แหม จากเกมปลูกผักทำสวน กลายเป็นเกมชาวนาไล่ฆ่ากันซะยังงั้น!



กำลังโหลด...