PuffPals: Island Skies เกมทำฟาร์มใช้ชีวิตบนเกาะลอยฟ้า เปิดขายตัวเกมล่วงหน้าพร้อมรายละเอียดชุดแรก!

onkami 06 Jan 2023, 15:04:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดระดมทุนผ่านเว็บไซต์ Kickstarter ก็ได้เงินทุนไปมากกว่า $2,500,000 เหรียญสหรัฐฯ เพื่อใช้ในการพัฒนาเกม “PuffPals: Island Skies” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Fluffnest เกมที่จะให้ผู้เล่นได้จำลองการใช้ชีวิตในโลกสุดเหนือจินตนาการบนเกาะลอยฟ้าที่เต็มไปด้วยเหล่าสัตว์น่ารัก ล่าสุดพวกเขาเปิดเผยรายละเอียดข้อมูลผ่านหน้าเว็บไซต์เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ (สามารถสั่งซื้อตัวเกมได้ที่นี่ กดเลย!) โดยตัวเกม “PuffPals: Island Skies” มีแผนที่จะออกเวอร์ชัน Alpha Access ภายในปี 2023 บนแพลตฟอร์ม PC ก่อน หลังจากนั้นตัวเกมก็จะก้าวเข้าสู่ช่วง Early Access ภายในปี 2024 บนแพลตฟอร์ม PC กับ Mac และจะก้าวเข้าสู่ตัวเกมเวอร์ชันเต็มภายในปี 2025 ที่จะวางจำหน่ายทั้งแพลตฟอร์ม PC, Mac, Mobile และ Nintendo Switch ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ มีดังต่อไปนี้


 
● ตัวเกม “PuffPals: Island Skies” เวอร์ชัน Alpha Access จะมอบให้กับผู้เล่นที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้าเอาไว้ถึงจะเข้าร่วมทดสอบตั้งแต่เวอร์ชันนี้ได้ โดยตัวเกมจะมีการอัปเดตและปรับเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา และผู้เล่นจะต้องช่วยในการเก็บข้อมูลและยื่นเรื่องเข้ามาเพื่อที่ทีมงานจะนำไปเป็นไอเดียในการขัดเกล้าตัวเกมออกมาให้สมบูรณ์ ส่วนตัวเกมเวอร์ชัน Early Access ก็จะมีคอนเทนต์ที่มากกว่าเดิม ซึ่งหากมีบัคก็จะแก้ไขไปเรื่อย ๆ รวมไปถึงชี้แนะทีมผู้พัฒนาว่าต้องการอยากจะให้ตัวเกมมีระบบอะไรในอนาคตบ้าง
 
● โดยตัวเกม “PuffPals: Island Skies” จะเน้นการอัปเดตในเวอร์ชัน PC ก่อนเป็นอันดับแรก แม้ว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายหลายแพลตฟอร์มก็ตาม แต่ตัวเกมจะไม่ได้อัปเดตไปพร้อม ๆ กับเวอร์ชัน PC (แต่ในอนาคตไม่แน่อาจจะอัปเดตแบบไล่เลี่ยกัน)


 
● ตัวเกม “PuffPals: Island Skies” จะมีโหมดออนไลน์ [Multiplayer] ให้เราได้เล่นกัน แต่จะถูกเพิ่มเติมเข้ามาหลังจากที่ตัวเกมเข้าสู่เวอร์ชันสมบูรณ์แล้ว ก็คืออยู่ที่ราว ๆ ปี 2025 ส่วนเรื่องที่ตัวเกมจะสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มหรือนำเซฟเกมไปเล่นข้ามเครื่องได้ไหมนั้น เป็นหนึ่งในไอเดียที่น่าสนใจและอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาอยู่ในเวลานี้
 
● ตอนนี้ตัวเกมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าก็เป็นเพราะเสียงเรียกร้องจากผู้เล่นที่รอคอยกันมาก ทุกบาท ทุกสตางค์จะช่วยในการพัฒนาเกมนี้ให้เติบโตไปเรื่อย ๆ แล้วสุดท้ายนี้รางวัล Exclusive จะมอบให้กับผู้ระดมทุนช่วง Kickstarter ที่สนับสนุนในตอนแรกเท่านั้น จะไม่มีการมอบให้กับผู้เล่นหลังจากนี้แล้วโปรดเข้าใจกันด้วย (ไม่แปลกนี่เนอะ)


 
● เป้าหมายของทีมผู้พัฒนาเกมก็อยากจะให้ “PuffPals: Island Skies” กลายเป็นเกมที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play แต่มันไม่ใช่ในเวลานี้ หรือเร็ว ๆ นี้ มันเป็นแผนในอนาคตข้างหน้า นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบ Microtransactions ที่จะช่วยทีมผู้พัฒนาเกมมีเงินทุนในการสร้างและผลิตคอนเทนต์อัปเดตออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งยืนยันว่ามันจะไม่มีผลต่อการเล่นแต่อย่างใด
 
● ตัวเกมผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระไม่มีการล็อคเพศ และตัวเกมจะเน้นการสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อน และตัวละครต่าง ๆ มันเลยทำให้เกมนี้ไม่มีการจีบตัวละครภายในเกมเหมือนกับเกมประเภทอื่น ๆ 


 
● ใครที่คิดจะเล่นเป็นตัวละครน่ารัก ๆ อย่างเจ้าพวก “PuffPals” บอกเลยว่าไม่สามารถทำได้ แต่ก็ไม่ต้องน้อยใจไปเพราะตัวเกมมีของตกแต่งให้พวกมันอยู่เหมือนกัน

ตอนนี้สามารถสั่งซื้อตัวเกม “PuffPals: Island Skies” ล่วงหน้าได้แล้ว จะแบ่งออกไปทั้งหมด 2 แพ็คเกจด้วยกัน เวอร์ชัน Alpha Access สนนราคาอยู่ที่ $30 เหรียญสหรัฐฯ (1,030 บาท) และ เวอร์ชัน Early Access สนนราคาอยู่ที่ $20 เหรียญสหรัฐฯ (680 บาท) สามารถกดสั่งซื้อได้แล้วที่ คลิกที่นี่เลยค๊า หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...