นักรบแห่งแสงที่แท้ทรูพิชิตดันเจี๊ยนสุดโหดใน FFXIV Online แบบคนเดียวภายในระยะเวลา 1 ชม.

onkami 26 Jan 2022, 13:52:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


กลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่กระแสปังปูริเย่จนทำให้เซิร์ฟเวอร์ถูกถล่มรอคิวเข้าเกมกันหลักพัน หลักหมื่นกับ “Final Fantasy XIV Online” ก็ต้องยอมรับว่าเนื้อเสริมตัวล่าสุดอย่าง “Endwalker” มีเนื้อหาที่สุดสนใจมาก ๆ เพราะมันคือบทสรุปเรื่องราวตลอด 10 ปีที่ผ่านมาของเกมนี้กันเลยนะ และที่ดูจะสนุกและดุเดือดเผ็ดมันส์คงหนีไม่พ้นพวก “Raid Dungeon” ซึ่งเราก็มีการทำข่าวที่มีกลุ่มนักรบแห่งแสงพิชิต “Raid Dungeon” ของเนื้อหา Endwalker กลุ่มแรกกันไปแล้ว


 
ล่าสุดเด็ดดวงกว่านั้นเยอะ! เพราะมีนักรบแห่งแสงรายหนึ่งเป็นอาชีพ Warrior ซึ่งเป็นสาย Tank เขาได้ไปลง “Pandaemonium: Asphodelos: The First Circle” แบบลงคนเดียว เขาใช้เวลา 1 ชั่วโมงในการผ่านเท่านั้น! สร้างความฮือฮาแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ด้วยที่ปกติแล้วดันเจี๊ยนภายในเกม Final Fantasy XIV Online ส่วนใหญ่มักจะลง 1 คนแทบจะไม่ได้อยู่แล้ว ยิ่งเป็นดันเจี๊ยนระดับสูงที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาในแพทช์ใหม่ด้วยแล้วจะมีความยากมากกว่าปกติด้วย


 
สำหรับอาชีพ Warrior ถือว่าเป็นสาย Tank ที่มีพลังโจมตีสูงและมีความอึดมากกว่าอาชีพอื่น ๆ ด้วยนะคะ อีกทั้งมีสกิลดูดเลือดเลยทำให้ผู้เล่นสามารถฝึกฝนเพื่อที่จะใช้ทักษะนี้ได้อย่างคล่องแคล่ว ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มมีคนอื่น ๆ ลองทำตามบ้างแล้วเหมือนกัน แต่อย่างที่บอกว่าสามารถทำได้เฉพาะสาย Tank ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งคนเล่นเป็นอาชีพ Paladin พิชิตดันเจี๊ยนแห่งนี้ในระยะเวลา 1 ชั่วโมงกับอีกราว ๆ 30 นาที เชื่อว่าหลังจากนี้จะมีการแข่งเพื่อทำลายสถิติอย่างแน่นอนค่ะ



ปัจจุบันสถานการณ์เซิร์ฟเวอร์ของเกม Final Fantasy XIV Online ก็ได้มีการแก้ไขให้ดีขึ้นแล้ว โดยตัวเกมกลับมาวางจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนตัวเกมในรูปแบบ Free Trial ตอนนี้ยังไม่เปิดให้บริการนะคะ โดยตัวเกมมีให้เล่นทั้งแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ PlayStation 5 อีกทั้งยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...