น้ำตาจะไหล! สิ้นสุดการรอคอย The Last Guardian พัฒนาเสร็จสมบูรณ์แล้ว!

Playulti 25 Oct 2016, 18:55:00
ข่าวเกม Console

undefined

หากจะพูดถึงเกมที่แฟนๆรอคอยมาเนิ่นนานร่วม 10 และยังคาดหวังอยู่เสมอที่จะได้เห็นออกมาจริงๆแล้วก็น่าจะเป็น The Last Guardian นี่แหละ ด้วยระยะเวลาพัฒนาราว 9 ปี เริ่มโปรเจกต์ตั้งแต่ปี 2007 และเปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 2009 ตั้งแต่ยุคสมัย PlayStation 3 เลยทีเดียว ด้วยชื่อชั้นและความสำเร็จของ Shadow of the Colossus ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเกมนี้แม้เวลาจะผ่านมานานเท่าใดก็ยังคงมีคนรอคอยแม้จะทรหดแค่ไหนก็ตาม 

undefined

ดั่งความปรารถนาเป็นจริง แม้ว่าตัวเกมใช้เวลาพัฒนาราว 9 ปี ประกาศเลื่อนวางจำหน่ายจากเดิมตั้งแต่เดือนตุลาคมเป็น 9 ธันวาคม 2016 ล่าสุด คุณ Shuhei Yoshida ประธานบริษัท Sony's Worldwide Studios ได้ประกาศทางทวีตเตอร์ส่วนตัวว่า 

"ผมรอเป็นเวลาอันเนิ่นนานอย่างมาก บัดนี้ The Last Guardian ได้พัฒนาเสร็จสิ้นแล้ว! ผมตื่นเต้นสุดๆที่ทุกท่านจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษของเกมนี้ ✧◝(⁰▿⁰)◜✧"

นับเป็นเรื่องที่ดีสุดของบรรดาเหล่าเกมเมอร์รวมทั้งแฟน Shadow of the Colossus กับการรอคอยร่วม 9 ปี ในที่สุด The Last Guardian ที่รอคอยก็พัฒนาเสร็จสิ้นเสียทีและไม่น่าจะโดนเลื่อนอะไรอีกแล้ว สำหรับเกมนี้มาในแนวผจญภัย ว่าด้วย "เด็กน้อยปริศนา" และสัตว์ผู้พิทักษ์นามว่า "Trico" เกมจากดำเนินไปในรูปแบบการผจญภัยของทั้งคู่ที่ต้องร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกัน การเดินทางจะทำให้ผู้เล่นพบกับความตื่นเต้น สนุก และอบอุ่นกับมิตรภาพของทั้งคู่ โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 ธันวาคมที่จะถึงนี้ เป็น Exclusive สำหรับชาว PlayStation 4 เท่านั้น!

ภาพช่างงดงามยิ่งนัก !! รวม Screenshot คนเล่นหนูใหญ่โต๊โตกับเกม The Last Guardianภาพช่างงดงามยิ่งนัก !! รวม Screenshot คนเล่นหนูใหญ่โต๊โตกับเกม The Last Guardianภาพช่างงดงามยิ่งนัก !! รวม Screenshot คนเล่นหนูใหญ่โต๊โตกับเกม The Last Guardianภาพช่างงดงามยิ่งนัก !! รวม Screenshot คนเล่นหนูใหญ่โต๊โตกับเกม The Last Guardianภาพช่างงดงามยิ่งนัก !! รวม Screenshot คนเล่นหนูใหญ่โต๊โตกับเกม The Last Guardian

ข้อมูล : https://www.vg247.com/2016/10/22/time-to-break-out-the-champagne-the-last-guardian-has-gone-gold/

กำลังโหลด...