บุดตลาดจีน!! Paris-Saint Germain เปิดตัวทีม FIFA Online ร่วมกับทีม LGD Gaming

Playulti 22 Oct 2018, 10:58:19
ข่าวเกม PC




  • Paris-Saint Germain สโมสรชื่อดังระดับโลกประกาศร่วมมือกับ LGD Gaming ทีม Esport จากประเทศจีน เพื่อหวังขยายตลาดให้คนจีนขยายฐานแฟนบอลมากขึ้น

  • ทั้ง 2 ทีมเคยร่วมงานกันมาแล้วเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาในเกม Dota2 ซึ่งสามารถเข้าไปเล่นในรายการใหญ่อย่าง The International. มาแล้ว

  • จะมีการสลับตัวนักแข่ง FIFA อย่าง Johann ‘Maniika’ Simo กับผู้เล่นชาวจีนอีก 3 คน ในเกม FIFA 

     ในส่วนของ The esports division of Ligue 1 champion soccer club Paris Saint-Germain (PSG) เตรียมขยายการร่วมมือกับทีม LGD Gaming ของจีนเพื่อสร้าง FIFA Online team 
     โดยจะเน้นไปที่เกม FIFA Online 4 ซึ่งเป็น Free-to-play version ของค่าย EA Sports ที่เปิดให้บริการในโซน Southeast Asia ซึ่งตัวเกมมีรูปแบบการเล่นที่ถอดมาจาก FIFA 17 และ 18 เลยทีเดียว

     สำหรับทีม PSG.LGD จะประกอบไปด้วยผู้เล่นทั้งหมด 4 คน ด้วยกันโดยจะมีผู้เล่นจากจีนถึง 3 คนด้วยกันคือ Mo 'MzDragon' Zilong , Chen 'Milano' Junyu , Li 'Yuwenc' Sijun และ Johann 'Maniika' Simo ที่มาจากฝรั่งเศส ซึ่งเป็นอดีตผู้เล่นทีม PSG Esports ซึ่งจะย้ายไปแข่งขันเกมในเอเชียนั่นเอง

    Paris Saint-Germain ถือว่าเป็นสโมสรฟุตบอลที่ 2 ต่อที่ลุยตลาดเกม FiFA online ในประเทศจีน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มี Manchester City F.C. บุกตลาดไปก่อนในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยพวกเขาจะได้แข่งขันเพื่อคัดเลือกไปรายการใหญ่ใน eWorld Cup อีกด้วย รอติดตามกันได้เลย




กำลังโหลด...