ประวัติศาสตร์ต้องจารึก 9arm ต้องร้องขอชีวิต! เมื่อยอดโดเนทและผู้สมัครสมาชิกมากที่สุดเท่าที่มีมาก

onkami 18 May 2022, 11:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ข่าว IT & Gadget ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป ภาพยนตร์


จะเกิดอะไรขึ้น! เมื่อครีเอเตอร์ชื่อดังอย่าง “9arm นายอาร์ม ธนานนท์ ปฏิญญาศักดิกุล” ได้มีการย้ายถ่ายทอดสดมาบนช่องทาง Youtube ซึ่งก็มีคนติดตามและรับชมยอดในแต่ละครั้งหลักหมื่นบางวันก็ใกล้เคียงครีเอเตอร์ชื่อดังอีกคนอย่างพี่เอก HEARTROCKER กันเลยทีเดียว จู่ ๆ วันนี้ตนเองก็มาทำการถ่ายทอดสดแล้วหยิบเอาคอนเทนต์มานั่งพูดคุยกัน แต่ยังไม่ถึงชั่วโมงและคอนเทนต์หลักก็มียอดโดเนทส่งเข้ามาเรื่อย ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ไม่ใช่หลัก 10 หลัก 100 หรือ หลัก 1,000 แต่มันคือหลัก “10,000 - 20,000 บาท” กันเลยค๊า ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปวดหัว ปวดตับ ว่า “ ตูจะได้เข้าคอนเทนต์ไหมมมมม! ” เพราะดูเหมือนผู้โดเนทจะขิงกันเป็นนายทุน (ทำที่นายอาร์มใช้เรียกผู้โดเนท) นายอาร์มได้แต่กล่าวขอบคุณเพราะไม่รู้จะพูดอะไรได้อีกแล้ว ยอดรวมทะลุ 220,000 บาทเข้าไปแล้ว! ถือว่าเป็นครั้งแรกที่นายอาร์มได้ยอดโดเนทสูงขนาดนี้ จนเจ้าตัวหยุดการทำคอนเทนต์แล้วมานั่งพูดคุยเรื่องยอดเงินโดเนทในวันนี้ส่วนหนึ่งไปทำบุญอะไรสักอย่างด้วย สาธุนะคะนายอาร์ม! บอกเลยว่าตอนเขียนบทความนี้ยอดก็ยังเข้ามาไม่หยุดจริง ๆ ดีใจกับนายอาร์มที่ย้ายจาก Twitch ก็กลัวว่าจะมีคนตามมาไหม แต่พอย้ายมาแฟนคลับก็ตามมาด้วย
 


สำหรับ “9arm นายอาร์ม ธนานนท์ ปฏิญญาศักดิกุล” เป็นครีเอเตอร์ที่เชี่ยวชาญด้านไอทีและเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่อธิบายออกมาจากเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่าย พร้อมบรรยากาศการพูดคุยที่เป็นกันเองเหมือนเพื่อนนั่งเม้าส์มอยด้วยกัน จึงไม่แปลกที่มีคนติดตามเขามากมายขนาดนี้ สามารถรับชมช่องของนายอาร์มได้ตามลิ้งก์ด้านนี้ค่ะ

► นายอาร์ม Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► นายอาร์ม Youtube : >>> กดที่นี่ <<<


กำลังโหลด...