เกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิต MARVEL Future Fight ฉลองครบรอบ 6 ปีแล้ว! พบกิจกรรมและของรางวัลสุดพิเศษห้ามพลาด!

onkami 22 Apr 2021, 12:02:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น มีความภาคภูมิใจนำเสนอการคอลลาโบสุดพิเศษ ระหว่างเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม “MARVEL Future Fight” และ “Marvel Entertainment” นำเสนอการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการครบรอบ 6 ปี ของการเปิดให้บริการเกม MARVEL Future Fight มาตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา และการอัปเดตในครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้พบกับกิจกรรมสนุกมากมาย หลากหลายของรางวัลสุดพิเศษ และคอนเทนต์ความสนุกมากมายที่เหล่าเอเจนท์ไม่ควรพลาด ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น เน็ตมาร์เบิ้ลได้จัดกิจกรรม ‘เช็คชื่อฉลองครบรอบ 6 ปี’ ขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากมายไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเลือก: ตัวละครระดับ-3 และ ไอค่อนพิเศษครบรอบ 6 ปี เพียงแค่เข้าเช็คชื่อภายในเกม MARVEL Future Fight โดยกิจกรรมนี้นั้นจะเริ่มตั้งแต่ 30 เมษายน - 9 พฤษภาคมนี้เท่านั้น 


 
ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้นเหล่าเอเจนท์จะได้พบกับ ภารกิจฉลองครบรอบ 6 ปี ทั้งหมด 2 ภารกิจด้วยกัน พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายเพียงแค่ทำภารกิจเหล่านี้ให้สำเร็จเท่านั้น โดยภารกิจแรกนั้นจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ 30 เมษายน - 10 พฤษภาคม โดยของรางวัลสุดพิเศษที่จะได้รับนั้นจะรวมไปถึง ตั๋วอัพเกรดยูนิฟอร์มขั้นสูง : เทพเจ้า, ตั๋วอัพเกรดยูนิฟอร์มขั้นสูง : เทพเจ้า, ตั๋วสุ่ม C.T.P.  x 1, ตั๋วยกระดับขั้นสูง ระดับ-2 และอื่นๆ อีกมากมาย เอเจนท์สามารถส่งตัวฮีโร่ตัวโปรดในลิสของคุณเพื่อไปปกป้องแต่ละพื้นที่โดยรางวัลที่จะได้รับนั้นจะขึ้นอยู่กับการเพิ่มขึ้นของคะแนนของฮีโร่ที่ถูกส่งตัว ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถส่งฮีโร่ออกไปได้มากขึ้นเพียงแค่เปิดช่องส่งตัวฮีโร่ซึ่งจะได้รับมาหลังจากสามารถเคลียร์สเตจที่อยู่ในเลเวลสูง ๆ ได้สำเร็จ


 
การอัปเดตอื่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาใน MARVEL Future Fight นั้นจะมีภารกิจอะไรสนุกๆ รออยู่ เราไปดูกันเลย!
 
เพิ่มเติมความสนุกด้วย 
  • เมฟิสโต พร้อมให้เหล่าเอเจนท์สะสมและอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 แล้ววันนี้
  • พบกับยูนิฟอร์มใหม่ของ ไอรอนแมน (ซูพีเรียร์ ไอรอนแมน), มิสเตอร์ แฟนแทสติก (เดอะ เมคเกอร์), และ โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ (คลาสสิค)  พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ได้สะสมแล้ววันนี้  


การปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม 
  • UI หลัก จะได้รับการปรับปรุงเพื่อรองรับการเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปี   
  • เรื่องราว : ภารกิจแคมเปญ  จะหายไปและถูกแทนที่ด้วย ‘ด่านธรรมดาที่ปรับแต่งได้’ ซึ่งจะเปิดทันทีที่ ‘ด่านแคมเปญเดิม’ ถูกเคลียร์ได้สำเร็จ 
  • เปิดฟีเจอร์ศักยภาพสำหรับฮีโร่ทั้ง 7 คนได้แก่ : เมฟิสโต, โกสต์ไรเดอร์ (ร็อบบี้ เรเยส), บารอน มอร์โด, เคซิลเลียส, ซาทานา, เฮลสตอร์ม, และ คลีอา 
  • ‘การปลุกพลังศักยภาพที่ซ่อนอยู่’ และการปลุกพลังก็ได้ถูกปลดล็อกเรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกันสำหรับ อินวิซิเบิล วูแมน, ฮิวแมนทอร์ช และ เดอะ ทิง 
  • สามารถอัปเกรดฮีโร่ที่อยู่ในระดับ Tier-1 ได้ด้วยการใช้จำนวนวัตถุดิบที่น้อยลงกว่าเดิม 


เฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store and Google Play



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<


กำลังโหลด...