ปล่อยของกันรัวๆ Call of Duty: Black Ops 4 เผยตัวอย่างใหม่ของโหมดซอมบี้สุดมันส์

Playulti 19 Jul 2018, 14:22:04
ข่าวเกม PC

undefined

ปล่อยข้อมูลออกมาเป็นรายวันกันเลยสำหรับเกม Call of Duty: Black Ops 4 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง Treyarch และ Activision ได้เผยรายละเอียดวันเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Beta Test ของแต่ละเวอร์ชั่นพร้อมกับจะเปิดเผยรายละเอียดของโหมดซอมบี้ [Zombies] ในงาน San Diego Comic-Con 2018 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 19 - 22 กรกฏาคมนี้ ล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของโหมดซอมบี้ที่มีชื่อว่า "Chaos Story" ออกมาให้ชมกันแล้วครับ


ในภาคนี้อย่างที่ทราบกันว่ารูปแบบการเล่นจะเน้นไปที่โหมดออนไลน์ [Multiplayer] เป็นหลักทำให้ Call of Duty: Black Ops 4 เป็นภาคที่มีเนื้อหาในโหมดซอมบี้ [Zombies] เยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยตัวอย่างโหมดซอมบี้ออกมาให้ได้ชมกันทั้งหมด 3 ตัวด้วยกันประกอบไปด้วย Black Ops 4 Zombies - IXBlack Ops 4 Zombies – Voyage of Despair , Black Ops 4 Zombies — Blood of the Dead แล้วตัวล่าสุดก็คือ "Chaos Story" เนื้อเรื่องได้กล่าวถึง "Scarlett Rhodes หญิงสาวที่ได้ออกเดินทางค้นหาปริศนาของการหายตัวของพ่อของเธอพร้อมกับสหายที่ไว้ใจสามคน ระหว่างทางเธอต้องต่อสู้กับกองทัพอมตะจำนวนมาก และได้ค้นพบกับวัตถุประหลาดที่มีพลังอันลึกลับจะทำลายล้างมนุษย์ชาติ" 

undefined

ตัวเกม Call of Duty: Black Ops 4 จะเน้นไปที่โหมดออนไลน์ [Multiplayer] เป็นหลัก ที่ทำการปรับระบบต่างๆ ให้เป็นเนื้อเรื่องระยะยาว เช่น โหมดซอมบี้, ตัวละครใหม่, ฉากแผนที่ใหม่อยู่ยัดอยู่ใน "Black Ops Pass" ซึ่งถ้าเราซื้อแบบชุด Standard Edition จะไม่ได้รับเนื้อหาในส่วนนี้ แล้วถ้าต้องการจะต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก 1 - 2 เท่าเพื่ออัพเกรดตัวเกมเป็น Deluxe Edition และแบบ Deluxe Enhanced Edition

ในส่วนรายละเอียดตัวเกม Call of Duty: Black Ops 4 ในช่วง Beta Test มีดังต่อไปนี้ครับ ใครที่สนใจก็เตรียมไปสอยรอทดสอบกันได้เลย

● เวอร์ชั่น PlayStation 4 ในช่วง Exclusive ( สำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้า ) - ในวันที่ 3 - 6 สิงหาคมนี้
● เวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One ( ทดสอบได้ทุกคน ) - ในวันที่ 10 - 13 สิงหาคมนี้
● เวอร์ชั่น PC ในช่วง Early Access ( สำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้า ) - ในวันที่ 10 สิงหาคมนี้
● เวอร์ชั่น PC ในช่วง Open Beta ( ทดสอบได้ทุกคน ) - ในวันที่ 11 - 13 สิงหาคมนี้

รายละเอียดในการทดสอบตัวเกมจะมีโหมดให้เลือกเล่นหลายแบบ อาทิเช่น Team Deathmatch, Domination, Hardpoint, Search & Destroy และ Control ส่วนโหมด Blackout จะเปิดทดสอบอีกทีช่วงเดือนกันยายนนี้



หมายเหตุ: ตัวเกม Call of Duty: Black Ops 4 เวอร์ชั่น PC เปิดทดสอบและวางจำหน่ายบน Battle.net เท่านั้น

เรียกว่า Call of Duty: Black Ops 4 เป็นภาคที่แหกกฎเดิมๆ เพราะไม่มีโหมดเนื้อเรื่องเหมือนภาคที่ผ่านๆ มา ทำให้มีกระแสโจมตีอย่างหนักว่าจะไปรอดรึเปล่า!? ทั้งนี้ก็ต้องมาติดตามกันครับ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 12 ตุลาคมที่จะถึงนี้ทั้งเวอร์ชั่น PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่

 

ที่มาข่าว: https://gematsu.com/2018/07/call-of-duty-black-ops-iiii-zombies-chaos-story-trailer


Tags :

กำลังโหลด...