ปั๊วะมาก! Arcana Tactics จบ CBT อย่างสวยงาม กระแสตอบรับล้นหลาม พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!!

onkami 15 Feb 2021, 16:04:00
ข่าวเกมมือถือ


เป็นยังไงกันบ้าง! หลังจากการทดสอบเกมช่วง Closed Beta Test ไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาของ “Arcana Tactics” เกมวางแผนกลยุทธ์ผสมฮีโร่จากค่ายคุณพี่ GAMEVIL ที่บอกเลยว่า ‘สนุกโดนใจคอเกมแนว RPG กันมากมาย’ โดยเฉพาะประเทศไทยที่มีผู้เล่นเข้ามาร่วมทดสอบกันล้นหลามเลยล่ะ ปังปั๊วะ ๆ! 
 
ด้วยเสียงตอบรับมากมายในคอมมูนิตี้ ทั้งของไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่นและไต้หวัน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เกมนี้ไม่ธรรมดาเลย เห็นน่ารักๆแบบบนี้” ทั้งภาพ Art และ กราฟิกการต่อสู้ที่มาแนว อนิเมะ SD คิ้วท์ ๆ สดใส ตัวเล็กน่ารัก แต่เวลาต่อสู้ก็โหดได้ใจจริง ๆ เป็นการผสมผสานความน่ารัก อนิเมะและการวางแผนแนว RPG และการ์ดเกมไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สำหรับตัวเกมช่วง Closed Beta Test นั้นอาจจะยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ แต่เชื่อว่าช่วงเปิดให้บริการจริงทางผู้พัฒนา ต้องมีการพัฒนาด้านเกมเพลย์ต่าง ๆ รวมถึง Artwork และ Cinematic ที่จะต้องสวยสดงดงามมาให้เราได้ยลโฉมกันแน่นอน!
 
สำหรับใครที่พลาดช่วง Closed Beta Test เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็ไม่เป็นไร เพราะตอนนี้ตัวเกม “Arcana Tactics” ได้เปิดลงทะเบียนบน PlayStore และ App Store เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนวันเปิดจะมาเมื่อไหร่ยังไงนั้นบอกได้แค่ว่าเร็วๆนี้แน่นอนจ้า >,<

ลงทะเบียนล่วงหน้ากันด้วยนะ! คลิกที่รูปได้เลย!

เหนือสิ่งอื่นใด วันนี้เราจะมาไปแนะนำระบบเกมสุดปังปุริเย่ของเรากันว่าช่วง Closed Beta Test ที่ผ่านมา ระบบต่างๆ มันเป็นยังไง สนุกตรงไหน อะไรคือ ไฮไลต์ Feature ของเกมบ้าง ไปดูกันเลย!
 
ระบบการต่อสู้ 
⦁ วางกลยุทธ์แบบไม่ซ้ำ ในทุก ๆ การเล่น กับระบบการต่อสู้ที่แปลกแหวกแนวกว่าที่เคยพบเจอมา!
⦁ ผสมฮีโร่สุดแกร่ง ตั้งแต่ 1 - 5 ดาว ทำให้เราได้ค้นพบฮีโร่ใหม่ ๆ ไปกับการผสมตัวฮีโร่ต่าง ๆ ที่เรามี ว่าจะออกมาแบบที่เราวางแผนไว้หรือไม่ ลุ้นระทึกทุกเสี้ยววินาที เพราะเราต้องวางแผนผสมตัว ปั้นฮีโร่ให้ไปทิศทางที่เราต้องการในเวลาที่กำหนดต่อฉากการต่อสู้




⦁ การเก็บดาวผ่านด่าน 3 ดาวไม่ใช่เรื่องยาก แค่หมั่นฝึกฝนผสมตัว วางแผนแบบยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนฮีโร่ที่ผสมออกมาได้ในทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้น การเอาชนะให้ได้ 3 ดาว และเก็บเควสพิเศษในฉากนั้น ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยล่ะ!



⦁ ตะลุยด่านต่าง ๆ หลากสถานการณ์ ปรับตัวในทุกๆการต่อสู้ไม่พอ! ยังต้องปรับตัวตามฉากการต่อสู้อีกด้วย สร้างความเร้าใจและขบคิดกลยุทธ์ในุทก ๆ ฉากที่ต้องผ่าน



⦁ พื้นฐานที่ดีมาจากการใส่ใจในจุดเริ่มต้นเล็กๆ! ฮีโร่เริ่มต้นทุกตัวสำคัญหมด เพราะเป็นรากฐานของฮีโร่แกร่ง ๆ ในเทิร์นถัด ๆ ไปที่เราจะผสมตัวขึ้นมา เพราะฉะนั้นอย่ามองข้าม อย่าขายพวกเขาทิ้งอย่างไร้เยื่อใย เพราะเมื่อไหร่ที่จำเป็นต้องใช้ เราจะเผชิญการแก้ปัญหาที่ไม่ทันท่วงทีกับคอมโบตัวละครในทีมเรา 
⦁ ยามต่อสู้ถ้าเราซัมม่อนฮีโร่ตัวเดิมบ่อยๆ ก็จะได้แต้มหัวใจต่าง ๆ (คล้ายๆค่าสนิทสนม) เพื่อปลดล็อคความสามารถของพวกเขาขึ้นด้วย นอกจากนี้หากเราได้เศษฮีโร่ซ้ำๆมาเยอะ ๆ จากทั้งเรียกใช้พวกเขาบ่อย หรือได้จากกาชา ก็สามารถนำมาอัปเกรดความสามารถของพวกเขาได้อีกด้วยนะ!


 
ระบบสะสมฮีโร่
⦁ ฮีโร่หลากหลาย สร้างทีมทรงพลังด้วยฮีโร่มากกว่า 139 ตัว กับคลาสที่มากถึง 8 คลาส! ซึ่งบอกเลยว่า ในทุกๆการต่อสู้ ทุก ๆ เทิร์นของคุณ จะไม่น่าเบื่อจำเจอีกต่อไป เมื่อเราสามารถสร้างทีมที่มีความแตกต่างในทุก  ๆ การต่อสู้ แค่เล่นในระบบไปเรื่อย ๆ เพื่อปลดล็อคฮีโร่ต่างๆ หรือจะใช้ทางลัดกาชา หาตัวไปเลยก็เก่งเร็วขึ้นนะ!





หาตัวไม่ทันใจ กดกาชาเลยก็ได้นะ!
 
ระบบ Arcana : การ์ดเวทมนตร์เสริมพลังสร้างกลยุทธ์สุดแกร่ง
⦁ ระบบการ์ด อนาคตและโชคชะตาถูกกำหนดไว้ก็จริง แต่เราก็สามารถกำหนดมันเองได้เช่นกัน! แค่จัดเด็คที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของเรา เหล่าฮีโร่ก็จะพาเราไปถึงจุดหมายอย่างสมบูรณ์ได้เหมือนกัน


 
ระบบ Artifact : อาวุธและอุปกรณ์เสริมพลัง เสริมฮีโร่ที่แกร่งแล้ว ให้เทพขึ้นไปอีก!
⦁ ระบบเสริมพลังด้วยการใส่อาวุธ เพิ่มสเตตัสต่างๆที่เราต้องการ ไม่ว่าจะเป็น คริติคอล , P-ATK , M-ATK , ความไวหรือเลือดไว้ยืนชนศัตรู ก็สามารถสุ่มหาแล้วมาอัปเกรดได้ที่ระบบนี้เลย


 
โหมดการเล่นที่หลากหลายทั้งเนื้อเรื่อง , Co-op , PvP และอื่นๆอีกมากมาย
⦁ ปกติแล้ว ระบบเกมหลักจะเป็นการต่อสู้ผจญภัยไปในโหมดเนื้อเรื่อง เพื่อปลดล็อคและทำภารกิจต่างๆเพื่อพัฒนาตัวละคร แต่! จริงๆแล้วไม่ได้มีแค่นั้น ในเกมยังมีระบบการ Co-op , PvP ต่าง ๆ มากมายซึ่งในรอบ Closed Beta Test ที่ผ่านมาก็มีผู้เล่นไม่น้อยที่สนุกไปกับโหมดต่อสู้ร่วมกันไปมากกว่า 40 Wave! ส่วนโหมดอื่นๆก็จะมีตามมาในอนาคตตอนเปิดตัวจริงแน่นอน


 
Graphic & Artwork สุดแจ่ม ถูกใจสายอนิเมะ
⦁ ภาพวาดลายเส้นอนิเมะสุด ๆ มีทั้งหล่อ เท่ สวย สมาร์ท น่ารัก บ้องแบ๊ว หรือจะเป็นเซ็กซี่เย้ายวนใจก็มีให้เชยชมกันหลายแบบหลายแนว
⦁ กราฟิกการต่อสู้ในเกมก็ คิ้วท์แบ๊ว สไตล์ 2.5D ด้วยตัวละครแบบ SD น่ารัก ตะมุตะมิ แต่เวลาลงสกิลก็โหดใช่ย่อยเลยนะ เห็นตัวละครจิ๋วหวิวแบบนี้ >,< 


 
เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับเกม Arcana Tactics จากค่าย GAMEVIL บอกเลยว่า เกมนี้เป็นที่นิยมไม่น้อยเลยในประเทศไทยของเรา ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน รีบมาลงทะเบียนก่อนใครผ่านทั้ง PlayStore และ App Store เลยน้าาา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่
 


กำลังโหลด...