ปีใหม่นี้ไปเล่นกัน!!! Fortnite: Battle Royale จัดกิจกรรมพร้อมเปลี่ยนธีมให้เข้ากับบรรยากาศ

Playulti 29 Dec 2017, 15:15:06
ข่าวเกม PC


เป็นเกมออนไลน์เกมเดียวที่อาเจ๊นัทเล่นกับเพื่อนตอนนี้มากที่สุดเลยก็ว่าได้กับ Fortnite: Battle Royale โหมด PvP สุดมันส์จากเกม "Fortnite" แถมตอนนี้ก็อัพเดทแพทซ์ฉลองผู้เล่นทะลุ 30 ล้านคนและเข้าสู่ซีซั่นที่ 2 ของโหมดนี้กันไปแล้ว แน่นอนว่าช่วงนี้ก็มีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่เข้ามาเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกเล่นใหม่ๆ จากอาวุธและอุปกรณ์ภายในเกม ตั้งแต่ปืน Grenade Launcher ที่เปลี่ยนเป็นลูกกระสุนเป็นก้อนหิมะสีขาว, เพิ่มระเบิดมือ Boogie Bomb ที่ศัตรูโดนดาเมจจะไม่สร้างความเสียหาย แต่จะติดสถานะเต้นเป็นระยะเวลา 5 วินาที แต่เราก็ยังสามารถที่จะเคลื่อนที่หลบหนีได้อยู่นะ, เปลี่ยนบรรยากาศภายในเกมให้เข้ากับธีมในช่วงเทศกาลนี้ หรือ โหมด "50 Vs. 50" ที่กลับมาให้เราได้เล่นกันอีกรอบ ( วันนี้วันสุดท้ายแล้วน้า ) เป็นต้น 


นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มแพ็คเกจ "Fortnite: Battle Royale - Battle Pass" ที่จะมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่น เพราะเราสามารถปลดล็อคไอเท็มสุดพิเศษจากการเก็บเลเวลและสะสมดาวเพื่อปลดล็อคไต่ระดับไปเรื่อยๆ โดยจุดนี้วางจำหน่ายเพียงแค่ 950 V-Bucks หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 350 บาทเท่านั้น ใครที่เล่นโหมดนี้บ่อยๆ ถือได้ว่า Battle Pass เป็นอะไรที่คุ้มค่ามากจริงๆ



สำหรับเกม Fortnite ปัจจุบันยังอยู่ในช่วงการทดสอบพร้อมกับพัฒนาไปด้วย [Early Access] กันอยู่ โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการภายในปี 2018 ในรูปแบบ Free-to-Play ซึ่งใครที่อยากจะเล่นเกมนี้จำเป็นต้องซื้อตัวเกมก่อนถึงจะเล่นในโหมดหลัก [PvE] ได้ แต่ในโหมด Battle Royale [PvP] เปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่






แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...