ผู้กำกับเกม The Last of Us ยืนยัน! ตัวภาพยนตร์ซีรีส์จะเคารพเนื้อหาต้นฉบับมากที่สุด

onkami 15 Jun 2022, 23:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


เรียกว่าเปิดตัวเกม “The Last of Us Part I” และ “โหมดออนไลน์ [Multiplayer] ภาคใหม่ของ The Last of Us” ไปก่อนหน้านี้ (สามารถคลิปอ่านข่าวเก่าได้เลยค่ะ) และอีกเรื่องที่ทางคุณ Neil Druckmann หัวเรือใหญ่ของ Naughty Dog ก็ได้ออกมาอัปเดตความคืบหน้าของภาพยนตร์ซีรีส์ The Last of Us ที่ตอนนี้กำลังปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทาง HBO เป็นผู้รับหน้าที่ในการผลิต แล้วเมื่อถ่ายทำเสร็จก็จะฉายผ่านช่องทางสตรีมมิ่งอย่าง HBO ต่อไป แล้วในงานอีเวนต์ “Summer Game Fest” ที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดเผยภาพชุดใหม่ของภาพยนตร์ซีรีส์ชุดนี้ ซึ่งเราจะเห็นคุณ Pedo Pascal ที่รับบทเป็น Joel และ คุณ Bella Ramsey ที่รับบทเป็น Ellie ให้เราได้ชมกัน


 
แล้วในงานอีเวนต์ “Summer Game Fest” ทางคุณ Troy Baker ผู้ให้เสียงพากย์ Joel และ คุณ Ashley Johnson ผู้ให้เสียงพากย์ Ellie รวมไปถึงทำโมชันแคปเจอร์ในเวอร์ชันเกมนี้ โดยทางคุณ Neil Druckmann ได้เสริมว่าทั้งสองคนนี้จะมีบทบาทในภาพยนตร์ซีรีสื The Last of Us ด้วยนะ แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้รับบทเป็นตัวละครที่พวกเขารับในเวอร์ชันเกมก็ตาม และยืนยันว่าทั้งสองคนจะไม่ได้มาแค่เป็นนักแสดงรับเชิญ แต่เป็นตัวละครสำคัญส่วนหนึ่งของภาพยนตร์ซีรีส์อีกด้วย สุดท้ายนี้ตัวเขายังคอนเฟิร์มอีกว่าภาพยนตร์ซีรีส์ The Last of Us เคารพตัวเกมต้นฉบับมากที่สุด เพราะตัวเขาเองก็เป็นส่วนร่วมในการพัฒนาทั้งเกมและภาพยนตร์ซีรีส์ มันไม่ใช่แค่คำโฆษณาแต่มันคือสิ่งที่พวกเขาตั้งใจทำ



 
สำหรับภาพยนตร์ซีรีส์ The Last of Us มีกำหนดฉายผ่านระบบสตรีมมิ่งของ HBO ภายในปี 2023 ส่วนตัวเกม “The Last of Us Part I” จะรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยเต็มรูปแบบแน่นอน! ซึ่งมีการยืนยันจากทาง PlayStation Asia เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งเกมนี้ยังจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC ในอนาคตอีกด้วย ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายของแพลตฟอร์มนี้นะคะ แต่ประกาศวางจำหน่ายของแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ในวันที่ 2 กันยายน ศกนี้ ซึ่งตอนนี้มีการวางจำหน่ายบนร้านค้า PSN โซนไทยแล้วนะคะ Standard Edition จะอยู่ที่ 2,290 บาท และ Digital Deluxe Edition ราคาจะอยู่ที่ 2,590 บาท โดยชุดนี้จะมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่ใช้อัปเกรดปืน, ลูกธนูระเบิด, แต้มสกิล 2 Point, Dither Punk Filter, โหมด Speed Run และ สกินอาวุธอีกราว ๆ 6 แบบด้วยกันค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่



กำลังโหลด...