พามาเจาะลึก "ระบบสร้างบ้าน" Magic: Legends เกมออนไลน์ฟรี MMORPG + Lost Ark!!!

Siryee 27 Apr 2020, 12:48:00
บทความแนะนำเกม

Magic: Legends เกมออนไลน์ฟรี MMORPG ที่มีระบบการเล่นส่วนใหญ่คล้ายเกม Diablo หรือ Lost Ark แต่ก็มีจุดเด่นเป็นของตัวเองหลายอย่าง แถมยังอยู่ในจักรวาลเกมการ์ดชื่อดัง Magic: The Gathering พร้อมจะเปิดให้บริการในวันที่ 23 มีนาคม 2021 (เวลาไทยคือ 24 มีนาคม 2021 ตอนเที่ยงคืน) รวมทั้งผู้สร้างก็ได้เจาะลึกระบบ "สร้างบ้าน" มาให้ชมกันแล้วนะ!!! ดูได้ที่ด้านล่างเลย 
>>> รู้จักกับเกมเพิ่มเติมกันก่อนได้ที่ลิงก์นี้ <<<

สำหรับระบบการสร้างที่อยู่อาศัยดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจดังนี้
  • ที่อยู่อาศัยของผู้เล่นจะมีชื่อว่า Realm ซึ่งจะเป็นดินแดนของผู้เล่นคนนั้นๆ โดยเฉพาะ และมีรูปตัวอย่างให้ชมตามนี้

  • ภายในดินแดนของตัวผู้เล่นเอง จะส่งผลให้สามารถเปลี่ยนสกิล Spell, อาชีพ และสิ่งประดิษฐ์ทรงพลัง Artifacts ได้
  • ดินแดนของผู้เล่นนี้ ยังไม่ได้ถูกเปิดเผยว่าจะมีอิสระปรับแต่งอะไรได้เยอะมากขนาดไหน แต่ผู้เล่นจะสามารถสร้างแท่นเวทย์มนต์ไว้ใช้สร้างประโยชน์ต่างๆ ได้
  • ผู้สร้างได้เปิดเผยแท่นเวทย์มนต์ทั้ง 4 แบบออกมาให้ชมแล้วนั่นก็คือ Arcane Library ไว้ใช้ทำให้เวทย์มนต์แข็งแกร่งขึ้น, Artificers Workshop ไว้ใช้ทำให้สิ่งประดิษฐ์ทรงพลังแข็งแกร่งขึ้น, Cartographers ไว้ใช้ปรับดินแดนให้สวยงามตามใจชอบ และ Mana Vault ไว้ใช้เติมพลังมานานให้เต็ม

  • แท่นเวทย์มนต์ส่วนใหญ่นอกจากนี้ จะส่งผลให้ผู้เล่นได้ปลดล็อคสกิล Spell, อาชีพ, สิ่งประดิษฐ์ทรงพลัง Artifacts, รางวัลภารกิจเพิ่มเติม และอื่นๆ แบบใหม่อีกด้วย

ใครที่สนใจเกม Magic: Legends ก็เตรียมเล่นกับเพื่อนๆ ตอนเที่ยงคืนวันที่ 24 มีนาคม 2021 และติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอกันได้เลย! (เปิดให้เล่นแค่ฝั่ง PC ส่วนฝั่งคอนโซลยังไม่มีการประกาศออกมา)


อ้างอิง: magiclegends

กำลังโหลด...