ผู้เข้าแข่งขันจากทั่วโลกมาแล้ว !! ใครยังไม่ได้บัตรเข้า BPT พยายามเข้า ก่อน 14 ต.ค.นี้ !

Playulti 28 Sep 2016, 15:21:41
ข่าวเกมมือถือ

ข่าวดีของ BPT อาทิตย์นี้แบบว่าเยอะมากกก วันนี้มาดูจำนวนผุ้เข้าแข่งขันของแต่ละเขตกันเลย มีหลายประเทศทั่วโลกมาก เพื่อนๆที่ยังไม่ได้รับบัตรเชิญต้องสู้ต่อไปนะครับ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 ต.ค.59 เท่านั้น รีบๆนะจ๊าาา

เขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ถือเป็นเขตที่ได้รับบัตรจำนวนมากที่สุดจากทั่วโลก มีผู้เล่น 64 คนที่ได้รับบัตรเชิญเข้าแข่ง BPT มาเก๊าแล้ว ได้ยินว่าผู้เล่นยอดฝีมือจากประเทศเวียดนาม คุณ Ha Duong ก็ได้รับบัตรเชิญเข้าแข่ง BPT มาเก๊าเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้เขาเป็นแชมป์ของการแข่ง ATOP และยังติด 5 อันดับแรกของเซียนไพ่เท็กซัสที่เก่งที่สุดของเวียดนามอีกด้วย BPT 2016 นี่รวมแต่สุดยอดเซียนทั้งนั้นเลยนะ

เขตจีนแผ่นดินใหญ่
มีผู้เล่น 8 คนที่ได้รับบัตรเชิญเข้าแข่ง BPT มาเก๊าแล้ว รวมตอนนี้มีทั้งหมด 35 คน และเหลือบัตรเชิญอีกเพียง 30 ใบเท่านั้นครับ

เขตตะวันออกกลาง
สิ่งที่น่าสนใจคือ เขตตะวันออกกลางมีผู้เล่น 3 คนได้รับบัตรเชิญเข้าแข่ง BPT มาเก๊า และในผู้เล่นเหล่านี้ มีผู้เล่น 1 คนที่มาจากประเทศซาอุดิอาระเบียได้ยืนยันจะเข้าร่วมการแข่ง BPT รอบตัดสินที่มาเก๊าแล้ว  คุณล่ะพร้อมหรือยังครับ ^^

เขตฮ่องกง/มาเก๊า/ไต้หวัน
เขตฮ่องกง/มาเก๊า/ไต้หวัน จู่ๆก็มีการออกบัตรเชิญเข้าแข่ง BPT มาเก๊ามากถึง 16 ใบในอาทิตย์ที่แล้ว แถมมีสาวสวย และผู้เล่นระดับเทพได้ยืนยันเข้าร่วมการแข่งขันอีกด้วย ทำให้ในเขตฮ่องกง/มาเก๊า/ไต้หวันมีทั้งหมด 44 คนที่ได้รับบัตรเชิญเข้าแข่ง BPT ที่มาเก๊าครับ


เขตยุโรป
เขตยุโรปถือได้ว่า “น้ำนิ่งไหลลึก” จริงๆ มีผู้เล่นทั้งหมด 14 คนได้รับบัตรเชิญเข้าแข่ง BPT มาเก๊าแล้ว และมีหลายคนที่มาจากประเทศอิตาลีได้ยืนยันจะเข้าร่วมการแข่ง BPT ที่มาเก๊าครับ

จนถึงตอนนี้มีผู้เล่นจำนวน 162 คนจากทั่วโลกที่ได้รับบัตรเชิญเข้าแข่ง BPT มาเก๊า เพื่อนๆที่ยังไม่ได้รับบัตรเชิญต้องสู้ต่อไปนะครับ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 14 ต.ค.59 เท่านั้น เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดเกมไพ่เท็กซัสโบย่า และเข้าร่วมการแข่ง BPT รอบคัดเลือกออนไลน์โดยผ่านวิธีต่อไปนี้เลยครับ แล้วพบกันที่มาเก๊าน้า ^^

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
เข้าเล่นเกม PC กด ☞ https://apps.facebook.com/tltexas/
สอบถามเพิ่มเติม ☞https://www.facebook.com/Gameboyaath/

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...