ผู้เล่นท่านหนึ่งออกมาโพสต์อำลาน้องแมวคู่ใจที่นั่งบนตักของเขาระหว่างเล่นเกมมาตลอด 8 ปี

Playulti 04 Jun 2020, 09:30:06
ข่าวเกม PC


หลายคนไม่มีทางรู้ว่าชีวิตนั้นจะจบลงเช่นไร ถึงจะเป็นเรื่องธรรมชาติที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงมันได้ หลายคนต่างเข้าใจในความเป็นไปเช่นนี้ แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะยอมรับ และจะมีสักกี่คนที่จะทำใจและยอมรับการสูญเสียเหล่านี้ได้ ซึ่งวันนี้มันคงจะเป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจสำหรับบรรดาทาสแมวไม่ใช่น้อยเลย (ถึงขั้นทำเอาหัวใจคนรักสัตว์แทบขาดด้วยซ้ำ) เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางเว็บไซต์ Reddit ได้มีผู้ใช้บัญชีนาม Recemember โพสต์รูปภาพที่แนบข้อความแสนเศร้าที่ต้องสูญเสีย Toff น้องแมวคู่ใจที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานานถึง 8 ปี

โดยเล่าถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาว่าแรกเริ่มนั้น Toff ชอบมานั่งบนตักผู้ใช้บัญชี Recemember ระหว่างเล่นเกมอยู่เป็นประจำ [เล่นเกมผ่านโทรทัศน์และพนักพิงหลังโซฟา] บางครั้งมันก็แอบงีบหลับด้วยเช่นกัน พอเวลาผ่านไปนานๆ เข้า ทั้งสองต่างก็เรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันและกัน จนในท้ายที่สุด...กิจวัตรประจำวันของ Toff ที่มานั่งบนตักของเขาก็กลายเป็นเรื่องธรรมดาไปเสียแล้ว ซึ่งเขาจะจดจำทุกช่วงเวลาที่เคยอยู่ร่วมกับน้องแมวคู่ใจของเขาอย่างไม่เสื่อมคลายไปตลอดกาล

และเมื่อเรื่องดังกล่าวถูกถ่ายถอดลงใน Reddit ก็มีการพูดถึงอย่างเป็นวงกว้าง และทุกคนที่เข้ามาอ่านต่างคอมเมนท์แสดงความเสียใจกันอย่างมากมาย พร้อมร่วมไว้อาลัยกับเหตุการณ์นี้ รวมถึงแชร์ประสบการณ์ตรงที่คนอื่นๆ พบเจอกับสถานการณ์ใกล้เคียงแบบเล่าสู่กันฟังอีกด้วยนะคะ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti ก็ขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปของน้องแมว Toff ด้วยนะคะ สำหรับเหล่าบรรดาทาสแมวเองก็ใช้เวลาอยู่กับน้องแมวคู่ใจให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้นะคะ เพราะอย่างน้อยๆ มันก็เป็นช่วงเวลาที่ทรงคุณค่า อย่าปล่อยให้มันสูญเสียไปโดยไม่ได้ทำอะไรเลยนะจ๊ะ 


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Reddit, Pixabay

กำลังโหลด...