ผ่านไป 1 ปีแล้ว Resident Evil Re:Verse โหมดออนไลน์เอาตัวรอดรวมดาวตัวละครจากซีรีส์ผีชีวะ

onkami 23 Jan 2022, 02:05:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่เงียบหายไปนานมากจริง ๆ สำหรับโหมดออนไลน์จากเกมแห่งจักรวาลผีชีวะ “Resident Evil Re:Verse” ที่จะมอบให้กับผู้ที่ซื้อเกม Resident Evil Village จะว่าไปนี่ก็ร่วม ๆ 1 ปีแล้วหลังจากที่มีการเปิดตัวโหมดนี้อย่างเป็นทางการและการเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Open Beta ปีที่แล้ว หลังจากนั้นโหมดนี้ทาง Capcom ก็ไม่มีการอัปเดตข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติมออกมาให้เราได้ทราบกันอีกเลย จนเกิดข่าวลือว่าโหมดนี้จะถูกพับไปยาว ๆ เพื่อรอให้พร้อมก่อนแล้วค่อยปล่อยออกมาหรือเปล่า!?


 
วันนี้อาเจ๊นัทเองก็เลยลองไปหาข้อมูลอัปเดตให้เพื่อน ๆ ที่รอเล่น “Resident Evil Re:Verse” โหมดออนไลน์ที่ส่วนตัวลองเล่น ลองเทสแล้วรู้สึกสนุกว่ามีข้อมูลอัปเดตอะไรใหม่ ๆ บ้าง จากข้อมูลในเวลานี้ตัวเกมบนร้านค้าของ Steam ได้มีการเปลี่ยนตารางการวางจำหน่ายมาเป็น “มีแผนจะวางจำหน่ายภายในปี 2022” แทน ซึ่งก็แปลว่าภายในปีนี้เราอาจจะได้เล่นกัน หรืออาจจะต้องรอกันไปก่อน เพราะอย่าลืมว่าทาง Capcom ก็มีข่าวออกมาว่า “กำลังทำเนื้อหาเสริม [DLC] ให้กับเกม Resident Evil Village ด้วยเช่นกัน!” แล้วมันก็น่าแปลกตรงที่กลับไม่มีการพูดถึงโหมดออนไลน์นี้แม้แต่นิดเดียว


 
รายละเอียดของเกม “Resident Evil Re:Verse” มันคือเกมออนไลน์แนว Action Shooting ที่ได้หยิบนำตัวละครจากซีรีส์ Resident Evil ทั้งตัวละครหลัก, ตัวละครรอง หรือแม้แต่มอนสเตอร์ระดับกลาง ๆ ไปจนถึงบอสมาให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทภายในเกมนี้ค่ะ จากข้อมูลที่เราเคยเล่นมาก็จะมีตัวละครที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดี อาทิเช่น Chris Redfield, Jill Valentine, Leon S. Kenney, Claire Redfield, Ada Wong และ Hunk แล้วถ้าเราถูกสังหารเราจะกลายเป็นมอนสเตอร์ ซึ่งถ้าผู้เล่นเก็บหลอดไวรัส 1 หลอดขึ้นไปก็จะทำการสุ่มให้เรากลายเป็นมอนสเตอร์หรือบอสจากซีรีส์ผีชีวะไปไล่ตบผู้ที่รอดชีวิตต่อในรอบที่ 2 โดยใครทำคะแนนมากที่สุดก็จะเป็นฝ่ายชนะไปค่ะ


 
สรุปข่าว ๆ ก็คือคงต้องทำใจยอมรับว่าโหมดออนไลน์อย่าง “Resident Evil Re:Verse” เกมเมอร์ที่รอเล่นอาจจะต้องรอกันพักใหญ่เลยค่ะ เพราะไม่รู้ว่าเราจะได้เล่นกันจริง ๆ จัง ๆ ตอนไหน ระหว่างเนื้อเรื่องเสริม [DLC] ของ Resident Evil Village หรือโหมดออนไลน์ตัวนี้กันแน่ สำหรับเกม “Resident Evil Re:Verse” จะมอบให้กับผู้ที่ซื้อตัวเกม Resident Evil Village เท่านั้น ซึ่งรองรับภาษาไทยเช่นเดียวกับเนื้อหาหลักค่ะ มีให้เล่นทั้ง PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series XIS ถ้ามีข่าวอัปเดตเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที!


Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...