พบงานแข่ง Esport ระดับโลก! Summoners War รอบ SEA Finals 23 ก.ย.นี้ ที่กรุงเทพ!

Playulti 13 Sep 2017, 15:20:27
ข่าวเกมมือถือ

ข่าวดีจ้า!! บริษัทเกมมือถือ Com2us เผยว่า งานแข่งขันออฟไลน์ Summoners War รอบ Southeast Asia Finals จะจัดขึ้นที่ Pantip E-sport Arena ห้างสรรพสินค้าพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ณ กรุงเทพฯ วันที่ 23 ก.ย.นี้!! ซึ่งการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาตัวแทนสุดแกร่งจากทั่วโลกดำเนินมาได้ระยะหนึ่งแล้ว โดยงานแข่งขันครั้งนี้เป็นหนึ่งในซีรีส์งานแข่งขันที่จัดขึ้นในภูมิภาคต่าง ๆ รวม 9 แห่งทั่วโลก ซึ่งผู้ชนะจากแต่ละแห่งจะได้เป็นตัวแทนประจำภูมิภาคไปชิงแชมป์ในรอบ World Finals ที่จะจัดขึ้น ณ นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐฯ ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้จ้า

โดยภายในงาน Summoners War World Arena Championship Southeast Asia Finals นี้ได้รวบรวมซัมมอนเนอร์ชั้นแนวหน้าจากหลากหลายประเทศในเอเชียตะวันตกเฉียงใต้ มาประชันฝีมือกันเพื่อชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท พร้อมสิทธิ์ในการเป็นตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวของภูมิภาคไปประมือกับตัวแทนจากประเทศหรือภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลกในรอบ World Finals

โดยรายชื่อผู้เข้าแข่งขันในรอบ Southeast Asia Finals จะมีทั้งหมด 8 คน มีรายชื่อดังนี้

1.ผู้เล่น ID: I۷ყ♡ ตัวแทนจากเวียดนาม
2.ผู้เล่น ID: DvR-J.J.Lim ตัวแทนจากประเทศอินโดนิเซีย
3.ผู้เล่น ID: เฮียทัช ตัวแทนจากประเทศไทย
4.ผู้เล่น ID: o2loveo ตัวแทนจากประเทศไทย
5.ผู้เล่น ID: Judas ตัวแทนจากประเทศไทย
6.ผู้เล่น ID: KRomz.ตัวแทนจากประเทศไทย
7.ผู้เล่น ID: AünThailänd ตัวแทนจากประเทศไทย
8.ผู้เล่น ID: BlitzAceZ ตัวแทนจากประเทศสิงคโปร์

แลผู้เข้าแข่งขันสำรองอีก 2 อันดับ มีรายชื่อดังนี้

1.ผู้เล่น ID: AngryAsian ตัวแทนจากประเทศไทย
2.ผู้เล่น ID: AllNew-[V]ipeR ตัวแทนจากประเทศไทย

การแข่งขันอันดุเดือดนี้จะมีการถ่ายทอดสดเริ่มตั้งแต่เวลา 10:00 น. ไปจนถึง 16:30 น. มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์ซัมมอนเนอร์คนโปรดกันสดๆ ผ่าน 2 ช่องทางหลัก ดังนี้
ซึ่งภายในงานจะมีการจัดกิจกรรมและแจกของที่ระลึกสุดพิเศษมากมายให้ทั้งผู้เข้าชมภายในงานและผู้เข้าชมผ่านทางช่องทางการถ่ายทอด นอกจากนี้ท่านจะได้พบกับแคสเตอร์ชั้นนำในงานนี้ ได้แก่ Ohbigz, 2Noobs, Nutyo และ Nunknink ที่จะมาร่วมเพิ่มสีสันในการพากย์ศึกประลองฝีมือซัมมอนเนอร์กันตั้งแต่ต้นจนจบงาน อย่าลืมร่วมส่งแรงใจเชียร์ซัมมอนเนอร์ทั้ง 8 คน พร้อมกันในวันที่ 23 ก.ย. นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ท่านสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่าง ๆ ภายในงานได้จากเพจ Summoners War ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

หากท่านสนใจเข้าร่วมชมงานแข่งที่ Pantip Arena ห้างสรรพสินค้าพันธุ์ทิพย์ กรุงเทพฯ สามารถสมัครได้ที่

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่
  

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...