พบผู้เล่น Ghost of Tsushima โชว์ลีลาการเล่นสุดเดือดที่แสดงให้ดูว่าฉากต่อสู้เท่ๆ มันต้องแบบนี้!

Playulti 22 Jul 2020, 12:12:37
ข่าวเกม PC


เปิดตัววางจำหน่ายมาได้สักพักแล้วสำหรับ Ghost of Tsushima [นักรบปีศาจแห่งสิชิมะ] เกมแนว Action RPG ธีมซามูไรญี่ปุ่นย้อนยุคในรูปแบบ Open World ผลงานสุดอลังการงานสร้างจากทีมพัฒนา Sucker Punch Productions ที่มาในช่วงโค้งสุดท้ายของ PlayStation 4 ที่มีผู้เล่นหลายๆ คนกำลังเพลิดเพลินเจริญใจเป็นอย่างมาก ซึ่งบางคนก็อวดภาพถ่ายสุดงาม + เผยโฉมคลิปการเล่นสุดเท่กันผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียแบบครบวงจร จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ ผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ Reddit นามว่า Rooonaldooo99 ก็ได้ตั้งกระทู้โพสต์ที่แนบคลิปสั้นๆ (แบบตัดต่อ) ที่โชว์ลีลาการเล่นสุดเดือดเพื่ออวดโฉมฉากต่อสู้เท่ๆ ในแบบฉบับของเจ้าตัวนั่นเอง

โดยเป็นคลืิปจากต้นทางของ SunhiLegend ที่ได้ทำการปรับแต่งหน้าจอแบบ Expert HUD [หรืออะไรสักอย่างที่ทำให้ไม่ค่อยเห็น HUD], จังหวะการขยับมุมกล้อง และอื่นๆ อีกมากมาย จึงทำให้คนดูเกิดความรู้สึก “ว้าว!” กับคลิปดังกล่าวเอามากๆ ซึ่งดูทรงแล้วผู้เล่นที่ตัดต่อคลิปนี้คงจะใช้เวลาในการศึกษาท่วงท่าต่อสู้และอุปกรณ์ต่างๆ ของ Jin Sakai มานานพอสมควร เพราะมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ทำครั้งเดียวแล้วจะได้ฉากมันส์ๆ แบบนี้ แน่นอนว่ามันก็มีการพูดถึงอย่างเป็นวงกว้างเช่นกัน ว่าแล้วเพื่อนๆ ก็เข้าไปรับชมกันได้ที่ใต้ด้านล่างนี้เลยนะ


***เข้าไปรับชมลีลาการเล่นสุดเดือดของ SunhiLegend เพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ แล้วทุกคนจะทึ่งกับความเท่ที่หาคำบรรยายไม่ได้***

Ghost of Tsushima วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เท่านั้น และอาจเปิดให้เล่นบน PlayStation 5 ในอนาคตก็เป็นได้ ใครที่สนใจตัวเกมตอนนี้เปิดให้สั่งซื้อกันล่วงหน้ากันได้แล้ว คลิ๊กที่นี่ [ชุดสะสม - คลิ๊กที่นี่] สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

ที่มาข่าว : Reddit
ที่มาภาพ : Ghost of Tsushima


กำลังโหลด...