พระเจ้าขออยู่ต่อ!! Faker ต่อสัญญา SKT 1 ปี หลังเพื่อนร่วมทีมพากันหมดสัญญา

Playulti 22 Nov 2018, 12:45:40
ข่าวเกม PC


   มีการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับทีมชื่อดังระดับโลกอย่าง SK Telecom T1 จากเกม League of Legends ที่ล่าสุดมีการประกาศปรับผู้เล่นชุดใหม่หลังจากผู้เล่นชุดเดิมหมดสัญญาลง เหลือไว้เพียงพระเจ้าอย่าง Lee “Faker” Sanghyeok สุดยอดผู้เล่น Midland ที่ทั่วโลกต่างรู้จัก ซึ่งจะมีคู่หูอีก 2 คนที่ได้ไปต่อถึงปี 2019



   มีรายการข่าวออกมาผ่านทาง Twiter ของ SK Telecom T1 มีผู้เล่นบางสวนได้หมดสัญญาลงไปและไม่มีการต่อสัญญาทั้งหมด 3 คน คือ Kang “Blank” Sun-gu , Bae “Bang” Jun-sik และ Lee “Wolf” Jae-wan ซึ่งเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมที่เคยคว้าแชมป์โลกกันมาแล้วจะต้องออกมาเป็นนักกีฬา Free Agency ซึ่งจะไปอยู่ทีมไหนต่อก็ต้องมาลุ้นกัน

    ด้านผู้เล่นที่ถูกเลือกให้อยู่ต่อไปก็คือ Lee “Faker” Sanghyeok , Lee “Effort” Sangho” และ Han “Leo” Kyeore จะได้สัญญาให้อยู่กับทีมต่อไปถึงปี 2019 โดยจะมีการมองหาผู้เล่นคนใหม่ๆ เข้ามาเสริมทีม ซึ่งจะเป็นใครนั้นต้องมาลุ้นกันอีกที เพราะหลังๆ มานี้ทาง “Faker” ก็มักจะตกไปเป็นตัวสำลองอยู่บ่อยๆ แต่ด้วยการที่เขาเป็นเหมือนสัญลักษณ์



    ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จริงๆ ของทีม SK Telecom T1 ที่หลังจากการแข่งขันชิงแชมป์โลกปีล่าสุดนั้นไม่สามารถผ่านเข้าไปสู่รอบสุกท้ายได้ เป็นอันน่าเสียดายที่เหล่าผู้ชมทั่วโลกจะไม่ได้เห็น Faker เข้าชิงแชมป์โลกเป็นครั้งแรก ซึ่งหลังจากนนี้ผลจะออกมาเป็นยังไงก็ต้องรอติดตามกันละครับ


กำลังโหลด...