พร้อมตะลุยความแฟนตาซีแล้ว Might & Magic: Era of Chaos เปิดให้บริการในเซิร์ฟ SEA พร้อมฟีเจอร์และคอนเทนต์ใหม่!!

Playulti 18 Aug 2020, 16:46:57
ข่าวเกมมือถือ

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ชาว SEA ทุกท่านได้สัมผัสกับสุดยอดเกม RPG ระดับตำนานอย่าง Might & Magic: Era of Chaos จากค่าย Ubisoft กันเสียที เพราะตอนนี้ได้เปิดให้บริการสำหรับโซนภูมิภาค SEA ซึ่งประกอบด้วยประเทศไทย อินโดนีเซีย ไต้หวัน มาเก๊า และฮ่องกง หลังจากที่เปิดตัวในพื้นที่จำกัดเมื่อ 8 เดือนก่อน พร้อมทั้งยังมอบรางวัลให้กับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าด้วย สกินโจรสลัดแคทเธอรีน และเพชรอีก 500 เม็ดเมื่อเริ่มเกมอีกด้วย

ภาพหน้าปก

[ดาวน์โหลดเกม คลิก]

สำหรับเกม Might & Magic: Era of Chaos นั้นเป็นผลงานที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่เพื่อแพลตฟอร์มเกมมือถือโดยเฉพาะ โดยจะให้คุณได้จัดกองทัพจากฮีโร่และยูนิตต่างๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์นี้ พร้อมควบคุมกองกำลังของตนในกลยุทธ์อาร์พีจีรูปแบบใหม่ และออกไปสนุกทั้งในรูปแบบเล่นคนเดียว โหมดผู้เล่นหลายคน และโหมดแคมเปญได้อีกด้วยสำหรับโหมดแคมเปญเล่นคนเดียวของเกมนี้ จะพาคุณกลับไปยังดินแดน อีราเธีย หลังจากการหายตัวไปของ ราชาโรแลนด์ ไอรอนฟิสต์ แห่งเอ็นรอธ ภรรยาของเขา ราชินีแคทเทอรีน ต้องปกครองอย่างเดียวดาย ขณะเดียวกัน ราชากริฟฟอนฮาร์ทแห่งอีธาเรีย ได้ถูกลอบสังหาร ทำให้ต้องเสียกษัตริย์ไป และอิธาเรียก็ตกอยู่ในอำนาจมืด ราชินีแคทเทอรีน จึงต้องหวนกลับคืนอิธาเรีย เพื่อรวบรวมประชาชนและพาพวกเข้าต่อสู้กับอสูรที่ทำลายอาณาจักรของเธอนอกจากโหมดแคมเปญที่น่าติดตามแล้ว ยังมีโหมดพิเศษ และเลเวลพิเศษโลกใต้พิภพ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถลงแข่งในโหมดหลายผู้เล่นผ่านอารีน่า ซึ่งเป็นโหมด PVP แบบใช้ข้อมูลผู้เล่นที่บันทึกไว้ หรือโหมดอารีน่าแบบจัดอันดับ โหมดกิลด์แอดเวนเจอร์ หรือกิลด์วอร์ พร้อมทั้งขยายคอนเท้นต์ใหม่อาทิ การประลองของเหล่าแชมเปี้ยน และ ทัวร์นาเม้นต์แบบข้ามเซิร์ฟเวอร์ ที่ช่วยทำให้เปิดทิศทางในการพัฒนาและขยายคอมมูนิตี้ของเกมนี้ให้เหนียวแน่นกว่าเดิม

ปัจจุบันมีผู้เล่นเกม Might & Magic: Era of Chaos ที่กำลังติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆ และอัพเดทล่าสุดบน Facebook Fanpage รวมไปถึงทาง Discord โดยสามารถใช้ช่องทางเหล่านี้เพื่ออ่านคำแนะนำ ทริคต่างๆ สำหรับพัฒนากลยุทธ์ รวมไปถึงศึกษาวิธีการใช้สกิลต่างๆ ของยูนิตอย่างละเอียด รวมไปถึงสามารถพบปะเพื่อนใหม่ๆ ที่เล่นเกมนี้ได้อีกด้วย ซึ่งสามารถดาวน์โหลดเกมนี้ได้ฟรีๆ ทั้งใน App Store และ Play Store วันนี้

กำลังโหลด...